วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews“เลย์แมกซ์” แบรนด์ขนมน้องใหม่จากเลย์ พร้อมพรีเซนเตอร์ “ไบรท์-มิลลิ” การันตีความอร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์

“เลย์แมกซ์” แบรนด์ขนมน้องใหม่จากเลย์ พร้อมพรีเซนเตอร์ “ไบรท์-มิลลิ” การันตีความอร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์

เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ผลิตและจำหน่ายโดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวแบรนด์ใหม่เอาใจวัยรุ่น “เลย์แมกซ์” มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักที่มาเติมความอร่อยแบบเต็มแมกซ์ พร้อมความหอม กรอบ เคี้ยวมันส์ และเข้มข้นถึงใจทุกร่องหยัก โดยจับกระแสของอาหารและขนมรสชาติสุดเข้มข้น เพื่อพาผู้บริโภคพุ่งทะยานสู่ความอร่อยและความสนุกแบบเต็มแมกซ์ พร้อมพรีเซนเตอร์ 2 คนแรก “ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ซึ่งถือเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสามารถและเป็นตัวของตัวเอง

โดยในช่วงแรก ได้เปิดตัว 2 รสชาติสุดเข้มข้น “รสบาร์บีคิว พริกแซ่บซี้ด” ที่มาพร้อมความหอมของกลิ่นบาร์บีคิวโดนใจวัยมันส์ และ “รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม” เข้มข้นด้วยซาวครีมพร้อมกลิ่นหัวหอม ที่หอมฟินยิ่งกว่าเดิม ซึ่งวางจำหน่ายแล้วเรียบร้อย และมีแผนจะเปิดตัวอีกหนึ่งรสชาติ “รสพริกปีศาจ” อร่อย เด็ด เผ็ด ซี้ด ทะลุปรอท ตามมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

นางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “อินไซท์ของวัยรุ่นไทยยุคนี้คือความชอบอะไรที่สุดจัดรวมถึงของกิน นั่นคือที่มาของเลย์แมกซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดของเลย์ นี่คือบิ๊กโปรเจกต์ของเราในปีนี้”

“เลย์แมกซ์ ไม่ใช่รสชาติใหม่ของเลย์ แต่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว เพราะเลย์แมกซ์ คือมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักที่มาพร้อมรสชาติที่เข้มข้นกว่าที่เคย พร้อมจะช่วยปลุกคุณให้สนุกสุดมันส์ในทุกกิจกรรมระหว่างวัน ไม่ว่าจะระหว่างเรียน ทำงาน เล่นเกม รวมถึงความสนุกในโลกออนไลน์แม้อยู่คนเดียว ตรงกับคอนเซปต์ที่ว่า Maximum Taste, Maximum Enjoyment หรือ อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ มาพร้อมรสชาติ กลิ่น และบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น มีความต่างจากเลย์ที่เราชื่นชอบเห็นคุ้นตากันมาตลอดหลายปี เพราะเลย์มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อยู่เสมอ โดยตอนนี้ได้วางจำหน่าย 2 รสชาติแล้ว นั่นคือ รสบาร์บีคิว พริกแซ่บซี้ด และ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม และกำลังจะวางจำหน่าย รสพริกปีศาจ ตามมาในช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่เราตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์จนมั่นใจว่า ได้รสที่เผ็ดเข้มถูกใจวัยรุ่นสมตามชื่อรสอย่างแน่นอน ที่สำคัญ ทางแบรนด์ได้ทำการเลือกไบรท์และมิลลิมาเป็นตัวแทนรุ่นแรกในการสื่อสารกับผู้บริโภควัยรุ่น เพราะทั้ง 2 คนมีบุคลิกที่ชัดเจน ทั้งความซาบซ่าจัดจ้านของมิลลิ และความเท่แบบคูลๆ ของไบรท์ ที่สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร” นางสาวชลกร กล่าวเสริม

สำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภคของ เลย์แมกซ์ จะมุ่งไปยังความสนใจหลักของกลุ่มวัยรุ่น ได้แก่ ดนตรี โดยจะมีเพลงและมิวสิควีดีโอ “To the Max” แสดงนำโดย 2 พรีเซนเตอร์ออกมาในเร็วๆ นี้ รวมถึงจะมีการจับมือกับแบรนด์ไทยชื่อดังในการทำไอเท็มพิเศษคอลเลคชั่นของเลย์แมกซ์ ในช่วงไตรมาสที่ 3 เพื่อจับกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบไลฟ์สไตล์แฟชั่นอีกด้วย

พบกับ เลย์แมกซ์ ได้ที่ร้านค้าทั่วไปและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า รวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ Pepsico Official Shop บน Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึง PandaMart วางจำหน่ายในขนาด 26 กรัม ราคา 10 บาท, 48 กรัม ราคา 20 บาท, 73 กรัม ราคา 30 บาท และในรูปแบบกระป๋องขนาด 105 กรัม ราคา 55 บาท และรอพบกับงานเปิดตัวออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ได้ปลายเดือนมีนาคมนี้

พรีเซนเตอร์ 2 คนแรกของ เลย์แมกซ์ “ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง

เลย์แมกซ์ รสชาติใหม่ สุดเข้มข้น “รสบาร์บีคิว พริกแซ่บซี้ด” โดนใจวัยมันส์ และ “รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม” ที่หอมฟินยิ่งกว่าเดิม ซึ่งวางจำหน่ายแล้วเรียบร้อย และมีแผนจะเปิดตัวอีกหนึ่งรสชาติ “รสพริกปีศาจ” อร่อย เด็ด เผ็ด ซี้ด ทะลุปรอท ตามมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments