วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDrama“จิมมี่-ซี” ชวนใช้ใจสัมผัสความรัก!! ในซีรีส์โรแมนติกสุดซึ้ง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ประเดิมตอนแรก 10 พ.ย.นี้

“จิมมี่-ซี” ชวนใช้ใจสัมผัสความรัก!! ในซีรีส์โรแมนติกสุดซึ้ง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ประเดิมตอนแรก 10 พ.ย.นี้

เตรียมปล่อยใจไปกับความรักแสนโรแมนติกสุดซึ้งที่จะตกอารมณ์คนดูให้อินในทุกโมเมนต์ กับซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จาก “GMMTV” บอกเล่าถึงเรื่องราวของเด็กช่างไม่เอาไหนที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคนดูแลอดีตนักกีฬาแบดมินตันที่กําลังจะตาบอด ด้วยเหตุนี้การเดินทางตามหาคําตอบชีวิตของเด็กหนุ่มคู่หนึ่งจึงเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางการมองเห็นที่ถดถอย แต่ถูกทดแทนด้วยความรู้สึกพิเศษบางอย่างในใจ โดยเสิร์ฟเคมีความฟินพุ่งกระจายด้วย 2 นักแสดงนำ จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค, ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” พร้อมเสริมอรรถรสความสนุกไปกับทัพนักแสดงอย่าง “น้ำตาล ทิพนารี, มาร์ค ภาคิน, ครีม เปรมสินี, กันต์ กันต์ชนุตม์, ฟิล์ม รชานันท์, โอม ฐิภากร, จั๊ก ชวิน, เอมี่ ทสร ฯลฯ” รังสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้กำกับมือรางวัล “ออฟ-นพณัช ชัยวิมล มาร่วมสัมผัสความรักที่ใช้หัวใจในการนำทางไป พร้อมกัน

เมื่อ “เดย์” (ซี ทวินันท์) เด็กหนุ่มนักกีฬาแบดมินตันอนาคตไกลที่กำลังจะตาบอดสนิทในอีก 180 วันข้างหน้า โดยแม่ “รมณ” (ครีม เปรมสินี) และพี่ชาย “ไนท์” (มาร์ค ภาคิณ)  ต้องการหาคนมาดูแล จนมาเจอกับ “หมอก” (จิมมี่ จิตรพล) เด็กช่างไม่เอาไหนที่กำลังตกที่นั่งลำบาก เขาได้ลองสมัครเพราะเห็นค่าตอบแทนที่สูงลิบ จนสุดท้ายก็ได้ตำแหน่งคนดูแลในที่สุด โดย “หมอก” เริ่มหน้าที่ดูแล “เดย์” และมี “พอใจ” (น้ำตาล ทิพนารี) แฟนเก่าของ “หมอก” ที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนพ่วงตำแหน่งที่ปรึกษาชีวิตคอยแนะนำ เพื่อให้ “เดย์” ได้ลองใช้ชีวิตแบบคนมองไม่เห็นผ่านการชี้แนะของ “พี่อ้น” (กันต์ กันต์ชนุตม์) รุ่นพี่ผู้พิการทางสายตาที่ “เดย์” นับถือ และการเผชิญหน้ากับ “ออกัส” (โอม ฐิภากร) เพื่อนนักกีฬาแบดมินตันคู่หูที่มีเรื่องค้างคาใจ รวมถึงการบอกอาการของตัวเองให้ “จี๋” (ฟิล์ม รชานันท์) เพื่อนที่สนิทที่สุดของ “เดย์” ได้รับรู้ ภารกิจการเปลี่ยนชีวิตของ “เดย์” ก่อนโลกจะมืดบอดจึงเริ่มต้นขึ้น สุดท้าย!! เรื่องราวของ “หมอก” กับ “เดย์” จะลงเอยอย่างไร มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments