วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.11 ทางช่อง...

“Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP.11 ทางช่อง 7 HD สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ “ก้อย” แทบไม่ทันตั้งตัว!! มงเพิ่งลง เจอ “ไฮเวย์” ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7

ยิ่งนานก็ยิ่งเข้มข้นและเกมพลิกขึ้นทุกวัน สำหรับรายการ Last Idol ThailandPresented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ มีศึกชิงชัย 2 คู่ 2 แมทช์มาให้ได้ลุ้นกัน เริ่มที่คู่ของ ก้อย-กมลวรรณ ศรีสว่างเดชสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ที่มงเพิ่งจะลงมาหมาด ๆ ก็เจอผู้ท้าชิงคนที่ 15  ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช ประเดิมขอท้าชิงซะแล้ว งานนี้ ก้อย-กมลวรรณ จะป้องกันตำแหน่งตามที่สัญญากับอดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ได้หรือไม่ ไปร่วมเอาใจช่วยเธอกัน!!!

และการปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 16 เซ็นเตอร์-นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ อดีตสมาชิกวงไอดอลที่มากประสบการณ์ สร้างความหวั่นไหวให้กับสมาชิกชั่วคราวทั้งหมด ผู้ท้าชิงคนที่ 16 จะเลือกท้าชนกับใคร และเซ็นเตอร์จะสามารถสานฝันในเส้นทางไอดอลสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 7 HD

และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments