วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieiQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวเปิดตัวออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน เรื่องใหม่ “โซนอันตราย” (Danger Zone) เริ่มฉาย...

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวเปิดตัวออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน เรื่องใหม่ “โซนอันตราย” (Danger Zone) เริ่มฉาย 3 กันยายนนี้ เผยสุดยอดบทบาทการแสดงของ Vic Chou และความสนิทสนมของ Christopher LeeและBerant Zhu “โซนอันตราย” (Danger Zone) ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างกับเรื่องราวอาชญากรรมต้องห้ามสุดระทึก

ไต้หวัน, 1 กันยายน 2564 – iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ จัดงานแถลงข่าวใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เปิดตัวออริจินัลซีรี่ย์ไต้หวันเรื่อง Danger Zone โดยมีผู้กำกับภาพยนตร์ David Chuang และ Chen Kuan Chung พร้อมด้วยนักแสดงนำ Vic Chou, Sandrine Pinna, Wu Hsing-kuo , Christopher Lee, Berant Zhu และ Tseng Jing-hua  นอกจากนี้ ภายในงานนี้ พวกเขาได้ชมตัวอย่างความยาว 12 นาทีของ Danger Zone และสัมภาษณ์พูดคุยกับเหล่านักแสดงในเรื่อง

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัว “โซนอันตราย” (Danger Zone) ออริจินัลซีรีย์ไต้หวัน เรื่องแรกที่ว่าด้วยเรื่องราวในเรือนจำ ซึ่งในงานแถลงข่าว มีทีมนักแสดงและผู้กำกับมาร่วมพูดคุยในงาน

ในงานแถลงข่าว Vic Chou และ Christopher Lee กล่าวทักทายผู้ชมเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษามาเลย์ ภาษาอินโด และภาษาท้องถิ่นอื่นๆ ระหว่างการถามตอบ ทีมนักแสดงได้เล่าถึงประสบการณ์เบื้องหลังการถ่ายทำ และตอบคำถามจิปาถะเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้อย่างสนุกสนาน Vic Chou ยอมรับว่าบทบาทที่เขาได้รับนั้นแตกต่างจากตัวจริงโดยสิ้นเชิง โดยหน้ากล้องเขาต้องทำตัวเคร่งขรึมเกือบตลอดเวลา ในขณะที่หลังกล้องเขาเป็นคนอบอุ่นและชอบแหย่คนอื่น นอกจากนี้ Christopher Lee และ Berant Zhu ผู้รับบทตำรวจในเรื่อง ยังสนิทสนมกันเหมือนพี่น้องในระหว่างถ่ายทำด้วย Berant Zhu กล่าวว่า “ถึง Christopher Lee จะตะโกนใส่ผมตลอดทั้งเรื่อง แต่ผมก็ยังชอบเขามาก เราเป็นคู่หูที่ดีที่สุด” Christopher Lee เองก็แสดงความเอ็นดูต่อ Berant Zhu ว่า “เขาติดผมแจเลย”

ในตัวอย่างซีรี่ย์ Vic Chou  แสดงเป็นอาชญากรเลือดเย็นได้อย่างสมบทบาท เขาบอกว่า “ถึงผมจะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ แต่ก็ยังสนุกกับการดูตัวอย่างนะครับ ผมตั้งตารอดูเรื่องนี้พร้อมกับทุกคน” Pinna, Lee และนักแสดงคนอื่นๆ ก้าวข้ามข้อจำกัดของตัวเองในการถ่ายทำ Danger Zone Christopher Lee และ Berant Zhu ต้องเข้าฉากขับรถไล่ล่าและกระโดดสะพาน Pinna เองก็ต้องตัดผมสั้นเพื่องานนี้ และต้องเข้าฉากกับ Wu Hsing-kuo  นักแสดงอุปรากรจีนชื่อดัง ส่วน Tseng Jing-hua  ก็พลิกบาทบาทจากคนดีมาเป็นเด็กรวยนิสัยเสีย เนื้อหาเรื่องนี้ถ่ายทอดเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศ, การพบศพทารก และศพผู้หญิงถูกตัดหัว ถือเป็นสิ่งที่แหวกแนวแตกต่างจากซีรี่ส์อื่นๆ

สามารถติดตามชม “โซนอันตราย” (Danger Zone) ออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน พร้อมซับไทย เริ่มวันที่ 3 กันยายนเป็นต้นไป บนแอปพลิเคชันของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments