วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsLast Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP สุดท้าย...

Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) EP สุดท้าย หรือ EP. 14 ทางช่อง 7 HD จับตาดู “จีจี้” ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายซีซั่น 1 เผยโฉม 7 สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ตัวจริง

สัปดาห์นี้รายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เดินทางมาถึง EP สุดท้ายของซีซั่น 1 แล้ว งานนี้ตามไปลุ้นเฮือกสุดท้ายว่าสมาชิกชั่วคราวหมายเลขไหนจะเจอแจ็คพ็อตถูกสาวแว่นหน้าเก๋ จีจี้ ผู้ท้าชิงคนที่ 20 ชี้เป้าให้ลงสู้ศึกในสนามชิงฝันเป็นในแมทช์ปิดซีซั่น

แมทช์ที่ 20 นี้ บีบหัวใจสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตา แบบขั้นสุด เพราะถ้าผู้ท้าชิงคนที่ 20 สามารถเอาชนะสมาชิกชั่วคราวที่เธอเลือกได้ นั่นหมายความว่าความบากบั่นและมุมานะที่สมาชิกชั่วคราวคนนั้น ๆ ทำมาตลอดจะมีค่าเท่ากับศูนย์ทันที

ใครจะเป็น 7 ผู้รอดที่ได้ก้าวขึ้นเป็น “สมาชิก ลาสต์ ไอดอล” ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ ที่รายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์)  เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 7 HD

และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments