Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“ปุ๊กลุก” ลุยธุรกิจใหม่! เพื่อผู้หญิงไทย Lardy vita vitamin Plus ปรับสมดุลสวยจากภายในสู่ภายนอก ครบจบในกระปุกเดียว

“ปุ๊กลุก” ลุยธุรกิจใหม่! เพื่อผู้หญิงไทย Lardy vita vitamin Plus ปรับสมดุลสวยจากภายในสู่ภายนอก ครบจบในกระปุกเดียว

โลดเล่นในวงการบันเทิงมานาน จากนางงามสู่นางเอก “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่พิสูจน์แล้วว่าเธอคือตัวจริง ล่าสุดเจ้าตัวผุดโปรเจคเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงไทย ที่ต้องการดูแลตัวเองแบบสวยจบครบในกระปุกเดียว กับผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิง Lardy vita vitamin Plus เน้นการดูแล ปรับสมดุลให้ร่างกาย รวมไปถึงบำรุงผิวให้ผุดผ่องสมวัย พร้อมยืนยันว่าถ้าสินค้าไม่ดีจริง เราไม่ทำอยู่แล้ว

“Lardy vita vitamin Plus เป็นการคิดค้นร่วมกับเภสัชกร เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้หญิงไทยทุกคนเลย ที่ต้องการปรับสมดุลและปรับระบบเลือดในร่างกาย เรียกได้ว่าครบจบในกระปุกเดียว ซึ่งโดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นวัยทองแล้ว มีอารมณ์ร้อนวูบวาบ หรืออารมณ์สวิง ซึ่งคุณสามีสามารถซื้อให้คุณภรรยาทานได้ และยังช่วยปรับสมดุลเลือดให้หมุนเวียนได้ดีขึ้น จึงทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้นกว่าเก่า รวมไปถึงเกี่ยวกับประจำเดือนมาไม่ปกติ เรียกได้ว่าเป็นยาสตรีสำหรับสาวๆ แนะนำตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องเฉพาะแค่วัยทอง ซึ่งการกินมีวิธีง่ายๆ คือเช้า 1 เม็ด เย็น 1 เม็ด และถ้ากินแบบสม่ำเสมอ จะยิ่งทำให้ร่างกายสมดุลมากขึ้น เพราะถ้าระบบข้างในมันดี มันก็จะส่งผลออกมาข้างนอกด้วย”

“ซึ่งอาหารเสริมในปัจจุบันค่อนข้างมีอยู่มาก แต่เราอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โดยในเรื่องราคา เราตั้งเอาไว้ว่า ไม่ว่าคนจะมีกำลังทรัพย์มาก หรือน้อย ก็สามารถจับต้อง Lardy vita vitamin Plus ได้ และเราเชื่อว่าถ้าสินค้าเราดีจริง และคนกินจริง มันปากต่อปากได้ เพราะถ้าสินค้าไม่ดี เราไม่ทำอยู่แล้ว”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments