วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.ลาลามูฟ ปรับราคาค่าบริการพื้นฐานรถใหญ่ เริ่มต้นเพียง 79 บาท หนุนกระจายสินค้าและบริการต่อเนื่อง ใน 27 เขตหลัก ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลาลามูฟ ปรับราคาค่าบริการพื้นฐานรถใหญ่ เริ่มต้นเพียง 79 บาท หนุนกระจายสินค้าและบริการต่อเนื่อง ใน 27 เขตหลัก ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) เดินหน้าขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมช่วยเหลือคู่ค้าทางธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย (SME) กระจายสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง หวังช่วยแบ่งเบาภาระต้นทุนค่าขนส่ง ประกาศปรับลดราคาค่าบริการพื้นฐานสำหรับรถใหญ่ ประเภทรถ ใน 27 เขตพื้นที่ ภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มต้นเพียง 79 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ลาลามูฟ ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพ ด้วยประเภทรถหลากหลายที่ให้บริการตามความต้องการของผู้ประกอบการ รับประกันความรวดเร็ว ส่งตรงถึงที่หมาย ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยเหลือธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด แม้ภายใต้สถานการณ์ล็อกดาวน์ ปรับลดค่าบริการพื้นฐานสูงสุดถึง 26% สำหรับรถใหญ่ ประเภท ได้แก่ รถเก๋ง 4 ประตู ค่าบริการเริ่มต้นที่ 79 บาท รถ 5 ประตู (Hatchback) ราคา 99 บาท รถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ราคา 119 บาท รถกระบะปิคอัพ (Pickup Truck) ราคา 199 บาท และรถกระบะตู้ทึบ (Box Truck) ราคา 249 โดยเริ่มปรับลดราคาค่าบริการพื้นฐานในพื้นที่นำร่อง 27 เขตหลักครอบคลุม จังหวัด รองรับพื้นที่ที่มีการเรียกใช้งานสูง ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สทุรสาคร สมุทรปราการ และนครปฐม

ผู้สนใจใช้บริการรถยนต์ขนส่งสามารถตรวจสอบเขตพื้นที่บริการได้ที่ https://bit.ly/3fSyAdi และสำหรับผู้ที่สนใจรถกระบะขนส่งสามารถตรวจสอบได้ที่ https://bit.ly/3fO2Wxx

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments