โฟร์วันวันฯ จัดให้ สมการรอคอย “2019 LAI KUANLIN Fan Meeting [Good Feeling] in Bangkok” มอบความสุขให้แฟนๆแบบเต็มอิ่ม

0
2031

เรียกว่า กู๊ดฟิลลิ่งแบบจุกๆ ทั้ง 2 รอบการแสดง กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ของหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆอย่าง “ไล ควานลิน”(LAI KUANLIN) อดีตหนึ่งในสมาชิกวง WANNA ONE ที่ผู้จัดใจดีอย่าง  กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัด CUBE ENTERTAINMENT พาหนุ่ม ไล ควานลินมาร่วมสร้างความประทับใจแบบใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทยในงาน “2019 LAI KUANLIN Fan Meeting [Good Feeling] in Bangkok” ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซึ่งงานนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ส่งผลให้บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที และจากกระแสร้อนแรงนี้ทำให้ผู้จัดมีการเพิ่มรอบการแสดงเพื่อให้แฟนๆได้ร่วมสร้างความประทับใจไปกับหนุ่ม ไล ควานลิน ให้สมกับชื่องาน Good Feeling ที่หนุ่ม ไล ควานลิน ต้องการที่จะทำให้แฟนๆของเขามีความทรงจำที่ดี และความรู้สึกดีๆร่วมกัน

เริ่มต้นการแสดงหนุ่ม ไล ควานลิน เปิดตัวมาด้วยการโชว์เสียงอันทรงพลังและทรงผมกระชากใจสาวๆทั้งฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่าล้นหลาม จากนั้น ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ รับทำหน้าที่พิธี กล่าวต้อนรับเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ ไล ควานลิน อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการปราฏตัวอีกครั้งของไล ควานลิน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอีกครั้ง ด้วยการกล่าวสวัสดี ทักทายอย่างเป็นกันเอง ตามสไตล์ของ “ไล ควานลิน” ที่แฟนๆคุ้นเคย ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุย ล้วงความลับกับชีวิตส่วนตัวของหนุ่ม “ไล ควานลิน” ที่เขาอยากจะแชร์ให้แฟนๆได้รู้ถึงทุกช่วงเวลาในชีวิตที่สำคัญ อีกทั้งยังตอบคำถามและทำตามคำขอแฟนๆของเขาจากการเลือกโพทอิทที่แฟนๆเขียนมาให้อย่างมากมาย ทั้งน่ารัก สดใส แถมกุมหัวใจแฟนๆได้ตั้งแต่เริ่มงาน

พักความสนุกชม VTR ที่หนุ่ม “ไล ควานลิน” ตั้งใจสื่อสารถึงแฟนๆของเขา ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในช่วงของชั่วโมงเรียนเพื่อทดสอบทักษะในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะการฝึกพูดภาษาไทย ที่ไม่ว่าจะยากแค่ไหน แต่หนุ่ม “ไล ควานลิน” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง พูดได้ครบ ทุกคำแบบน่าเอ็นดู ไม่หมดเพียงเท่านี้หนุ่มไล ควานลิน ยังตั้งใจเพ้นท์หมวก และกระเป๋าผ้า เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ แต่ก็ต้องทำภารกิจในการเล่นเกมส์ทั้งปาลูกโป่ง ยิงปืนฉีดน้ำดับเทียน เอาชนะให้ได้ เพื่อมอบของขวัญนี้ให้ลัคกี้แฟนของเขา และแน่นอนว่าระดับหนุ่มไล ควานลิน แล้วภารกิจนี้ไม่มีพลาดแน่นอน!

งานแฟนมีตติ้งดำเนินมาจนถึงช่วงสุดท้าย หนุ่ม”ไล ควานลิน” กลับมาอีกครั้งพร้อมโชว์สกิลการร้อง การเต้น ที่สั่งสมมาแบบเต็มสตรีม แต่ที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดลั่นก็คงหนีไม่พ้นช่วงคืนกำไรสู่แฟนๆ เมื่อหนุ่มไล ควานลิน ร้องเพลง Shape of you และเดินลงมาเซอร์วิสแฟนๆแบบใกล้ชิดทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะกลับขึ้นบนเวที ระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มอีกครั้ง และจากลากันด้วยความซาบซึ้ง ซึ่งหนุ่ม “ไล ควานลิน” สัญญาไว้ว่าจะรีบกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน!!!

ปิดท้ายกันด้วยการแจกไฮทัชทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดงอีกด้วย เรียกว่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ “ไล ควานลิน” ครั้งนี้ เป็นงานที่ดี มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ กู๊ด ฟีลลิ่ง ทั้งศิลปิน และแฟนคลับ กลับบ้านกันไปด้วยหัวใจพองโตกันอีกยาวๆ!!!

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1096652487202576&id=505090973025400