วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovie“ตู ต้นตะวัน” ดีใจ!! ได้ร่วมงานกับ “ค่ายจีดีเอช” การมารับบทในหนัง “หลานม่า” ทำให้อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน

“ตู ต้นตะวัน” ดีใจ!! ได้ร่วมงานกับ “ค่ายจีดีเอช” การมารับบทในหนัง “หลานม่า” ทำให้อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญในชีวิต ที่ได้มาร่วมงานกับค่าย จีดีเอช สำหรับ ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหม่ ซึ่งการมารับบทในหนังเรื่อง “หลานม่า” ครั้งนี้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ทำเอาเจ้าตัวหลงเสน่ห์การแสดงเข้าอย่างจัง นอกจากจะได้มาประชันฝีมือกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงอาวุโส แต๋ว อุษา แสนคํา แล้ว หนังเรื่องนี้ยังทำให้ตู อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน และดูแลคนในครอบครัว

ตู ต้นตะวัน กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ในการมาร่วมงานกับค่าย จีดีเอช ถือเป็นอีก Goal ในชีวิตการเป็นนักแสดงเลยค่ะ ตอนอ่านบทจบ คือรู้สึกอินมาก ๆ เพราะสำหรับตัวเองครอบครัวคือส่วนสำคัญในชีวิตเลยค่ะ ด้วยความที่เราโตมาเป็นคนที่สนิทกับที่บ้านมาก ทั้งพ่อ แม่ พี่ รวมไปถึงคุณตา คุณยาย คุณน้า และคุณอา คือ คุยกันทุกเรื่อง อยู่ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนอ่านบทครั้งแรก อ่านรวดเดียวจบเลย ชอบมาก ซึ้งมากๆ เลยค่ะ

ในหนังเรื่องนี้ ตู ได้รับบท มุ่ย เป็นตัวละครที่มีความมุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเองสูง และแอบมีความทะเยอทะยานนิด ๆ มีความฝันในชีวิตที่จะเป็นอิสระ งานที่มุ่ยทำอยู่ ก็คืองานดูแลผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งแอบมีความยาก เพราะเป็นอาชีพที่ค่อนข้างไกลตัว ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งพี่พัฒน์ ผู้กำกับ ส่งให้เราไปเวิร์กช็อปที่โรงพยาบาล ที่ศูนย์ฝึกพยาบาลสำหรับดูแลผู้สูงอายุ เลยได้มีโอกาสไปคุยกับพี่ๆ ว่าชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง ได้ดูขั้นตอนต่างๆ ของการทำอาชีพนี้ และในส่วนของการร่วมงานกับบิวกิ้นและยายแต๋วก็สนุกมาก ทั้งคู่มีเคมีเหมือนกันหลานกับอาม่ากันจริงๆ เลยค่ะ คือมีความซิงก์กันมาก ทำให้เราเชื่อว่าถ้าเอ็มมีตัวตนจริงๆ และอาม่ามีตัวตนจริงๆ ก็คงจะเป็นความสัมพันธ์แบบนี้ ด้วยความรีแล็กซ์ของยายแต๋ว บวกกับความขี้เล่นของบิวกิ้น ทำให้หนังมันออกมาน่ารักและลงตัวมากๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และได้มุมมองอะไรดีๆ จากหนังเรื่องนี้กันนะคะ”

‘หลานม่า’ 4 เมษา พร้อมหน้าพร้อมตา ในโรงภาพยนตร์
#หลานม่า #LAHNMAH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments