วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovieฮือฮาเกินต้าน!! “GMMTV” ปล่อย 3 โปสเตอร์แรก ยั่วความสนุก ภาพยนตร์เรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ทำแฟนๆ ตื่นเต้นหนักมาก

ฮือฮาเกินต้าน!! “GMMTV” ปล่อย 3 โปสเตอร์แรก ยั่วความสนุก ภาพยนตร์เรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ทำแฟนๆ ตื่นเต้นหนักมาก

เรียกเสียงฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปล่อย Teaser ตามติดด้วยภาพโปสเตอร์ 3 เวอร์ชั่นออกมา ก็สร้างกระแสฮอตเกินต้านจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้พระเอกสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ประชันฝีมือกับนางเอกร้อยล้าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์ ฯลฯ” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ที่ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการ…ความรัก ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง “วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” เรียกว่าแค่ 3 โปสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น ไอ้โบ้ รับทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร ไม่มี..จะจีบ ไม่จ่าย..จะจูบ ถ้าหนี..จะขอเป็นแฟน หรือ อิ๋ม หนีหนี้ บุคคลอันตรายกู้แล้วไม่จ่าย และ เจ๊วรรณ เงินด่วน!! จัดหนัก จัดไว อนุมัติง่าย วงเงินสูง  ก็ดึงดูดใจแฟนๆ พากันตั้งหน้าตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นและพร้อมใจกันแชร์โปสเตอร์จากภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” กันอย่างคึกคัก เอาเป็นว่าเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะสนุกครบรสขนาดไหน แฟนๆ เตรียมไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง วันที่ 25 เมษายนนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” เป็นแนวแอ็คชั่นโรแมนติกดราม่า ภายในบรรยากาศแห่งโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย โฟกัสที่ชีวิตของหนุ่มหล่อนักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ จนมาเจอสาวแบงก์แสนสวยที่ต้องมารับภาระจ่ายดอกแทนพ่อ กลายเป็นจุดพลิกผัน สุดท้ายเรื่องราวจะมีบทสรุปอย่างไร ต้องไปติดตามใน “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สินเชื่อปลดหนี้รูปแบบใหม่ ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีเครดิต มีแค่หัวใจก็พอ 25 เมษายนนี้ ตามทวงพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments