วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรก News “โดม ปกรณ์ ลัม” ควงน้องๆ ขึ้นMiniConcert ในแฟชั่นโชว์”SeifukuLollitaCollection”จากแบรนด์”La Famille”

“โดม ปกรณ์ ลัม” ควงน้องๆ ขึ้นMiniConcert ในแฟชั่นโชว์”SeifukuLollitaCollection”จากแบรนด์”La Famille”

0

ถือเป็นแฟชั่นโชว์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ และสีสันให้กับงาน KAZZ Awards 2018 ได้เป็นอย่างมากเลยหละคะ กับการแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็ก แบรนด์ Lafamille ผลงานการออกแบบ และดีไซน์โดยคุณอมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ ที่ในครั้งนี้ขอมาแปลก และแตกต่าง แถมยิ่งใหญ่กว่าทุกๆครั้งที่เคยจัดแฟชั่นโชว์

โดยการแสดงแฟชั่นโชว์จากทางแบรนด์ Lafamille ในครั้งในนี้ มาในโชว์ที่มีชื่อว่า Seifuku Lollita Collection โดยเป็นการนำเสื้อผ้าเด็กในคอลเลคชั่นล่าสุด กับสไตล์การแต่งตัวแบบนักเรียนญี่ปุ่น ผสมผสานกับแนว Lollita จากทางแบรนด์มาจัดแสดงโชว์ ผ่านการเดินแบบของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ อย่างน้องอิ้ง – อริศรา สมตัว รองอันดับ2 Little Miss Thailand International 2018 และน้องตัวแทน – จิตรินทร์ เจริญรูป Mini Mister Thailand International 2018 พร้อมด้วยนางแบบ นายแบบตัวน้อย ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ร่วมกับโชว์การร้องเพลงของศิลปินหนุ่มสุดหล่อ อย่างโดม – ปกรณ์ ลัม ที่ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษ และไฮไลท์ของการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จากทางแบรนด์อีกด้วยคะ

และจากรูปแบบ รวมถึงการวางรายละเอียด ของแฟชั่นโชว์จากทางแบรนด์ Lafamille ที่เกิดขึ้นภายในงาน KAZZ Awards 2018 ในครั้งนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจเลยหละคะ ว่าทำไมโชว์ถึงได้กลายเป็นดาวเด่นของงานในวันนั้น เอาเป็นว่าทางรายการต้องขอปรบมือให้ดังๆ กับความครีเอท และคุณภาพของเสื้อผ้า รวมถึงความทุ่มเทในการจัดแฟชั่นโชว์ของคุณอมลระดา และทีมงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ

และสำหรับคุณผู้ชมท่านใดที่สนใจ อยากสั่งซื้อ เสื้อผ้าสำหรับเด็กที่มีคุณภาพ ได้มาตราฐานที่ดี จากทางแบรนด์ Lafamille แล้วหละก็ สามารถไปเลือกชม เลือกช็อปกันได้ที่ www.facebook.com/La Famille kids, Line ID : @lafamille เบอร์โทรศัพท์ 083-062-0308 นะคะ