วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.เพจ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สานต่อ เฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แนะเคล็ดลับการบริหารเงินฝ่าวิกฤต...

เพจ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สานต่อ เฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แนะเคล็ดลับการบริหารเงินฝ่าวิกฤต ‘Covid-19’

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แนะนำเคล็ดลับการบริหารการเงินในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสื่อสารออนไลน์ของฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดย กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลในรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความน่าสนใจและความทันสมัยให้เข้ากับยุคปัจจุบันเหมาะกับคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป

ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เล็งเห็นถึงวิถีการใช้เงินของคนในปัจจุบันที่จะต้องเข้าใจการบริหารการเงิน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป จึงได้สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แคมเปญสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ด้วยโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer)’ เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการตระหนักรู้ รวมทั้งจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ด้านการบริหารการเงินในยุคนิว นอร์มอล หรือชีวิตวิถีใหม่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต การใช้เงินอย่างชาญฉลาด เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 และมรสุมเศรษฐกิจไปด้วยกัน

ทั้งนี้ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” รูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีทั้งหมด 5 ตอนด้วยกัน ซึ่งไลฟ์สตรีมมิ่งจะมีขึ้นในทุกวันเสาร์ของเดือนตุลาคม ระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยพบกับผู้บริหารของกรุงศรี คอนซูมเมอร์, กูรูจากแวดวงธุรกิจ หรือยูทูบเบอร์คนดังที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และบริหารการเงินที่น่าสนใจที่จะแวะเวียนมาร่วมพูดคุยในรายการและตอบคำถามแบบสด ๆ ทุกสัปดาห์ อาทิ

• พี่นก-ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรีคอนซูมเมอร์ (หัวข้อ : ปฏิวัติโลกการเงิน ก้าวให้ทัน โลกวิถีใหม่, เทรนด์วิถีใหม่เเห่งโลกการเงิน, นวัตกรรมทางเงินเเห่งยุคดิจิทัล และปรับตัวให้ทัน กับโลกการเงินที่เปลี่ยนเเปลง)

• โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์ เจ้าของเพจ ‘The Money Coach’ (หัวข้อ : พลิกวิกฤต ให้กลับมาอยู่รอด, เป็นหนี้แล้วแก้ยังไง ?, พลิกวิกฤตทางการเงิน สู้ภัยโควิด-19 และเสริมสร้างการเงินให้กลับมาอยู่รอด!)

• แม่ศิ และน้องตะวัน Influencer แม่และเด็กชื่อดังจากช่องฉันกลัวที่แคบ (หัวข้อ : อาชีพเสริม เติมรายได้, อาชีพหลักก็มี อาชีพเสริมก็ควรเพิ่ม, หา “ทักษะเสริม” เพื่อรายได้ และเทคนิคการบริหารเงินภายในบ้านตามสไตล์เเม่ศิ)

• ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช (หัวข้อ : Money Genius ใช้เงินอย่างไรไม่ให้พลาด, ประสบการณ์ผิดพลาดเรื่องการเงิน, พลิกวิกฤติการเงิน ให้กลับมายืนอีกครั้ง และ Crypto ความเสี่ยงของเด็ก Gen Z)

• เดอะวั๊ง หรือหมอวั้ง (หัวข้อ : ศรัทธา Online ผ่านพ้นวิกฤติ covid -19, เพิ่มรายได้ ผ่านดวงเเละราศีของคุณ, ดวงการเงิน เป๊ะปังทุกคน และศรัทธา Online ที่คุณไม่ควรพลาด)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามเคล็ดลับการบริหารการเงิน และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตลอดจนสาระดีๆ เกี่ยวกับความรู้ด้านการใช้เงินใน “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์” ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/KrungsriConsumer/

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments