วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.สยามพิวรรธน์สร้างปรากฏการณ์ Co-creation ครั้งสำคัญ เมื่อสยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือกับ ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที เปิดตัว...

สยามพิวรรธน์สร้างปรากฏการณ์ Co-creation ครั้งสำคัญ เมื่อสยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือกับ ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที เปิดตัว CEE.Store ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามและสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration & Co-creation ร่วมกับผู้นำธุรกิจ  สร้างปรากฏการณ์ให้วงการค้าปลีกอีกครั้ง ล่าสุดตอบสนองวิถีการใช้ชีวิตใหม่อย่างมีสไตล์ด้วยการจับมือกับ ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ผู้นำความคิดในด้านเทคโนโลยีของไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก โคแอน (KOAN) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ในกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด เปิดตัว “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีเพื่อใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ นำโลกออนไลน์สู่ประสบการณ์แปลกใหม่ที่สัมผัสได้ ที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม  

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทลโฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและศูนย์การค้าภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle โดยมีกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจ ร่วมกันรังสรรค์ (Co-creation) และการสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) ซึ่งเป็นโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นการใช้ความคิดสร้างสรรค์ และต้องเป็นการทำธุรกิจที่สามารถส่งต่อประโยชน์ให้กับคนจำนวนมากในสังคมไทยและทั่วประเทศ โดยในปี 2563-2564 ที่ผ่านมา มีการ Co-creation ที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการค้าปลีก ได้แก่ การเปิดตัว Ecotopia โฉมใหม่ที่มุ่งเน้นสินค้าด้าน Sustainability โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ร่วมทำงานกับผู้นำความคิด แบรนด์สินค้าภายใต้แนวคิดรักษ์โลกมากมาย และการเปิดตัว Her Lab โฉมใหม่ซึ่งได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำและแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก 

ล่าสุด สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเที่ยม ไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทยที่ผสมผสานสินค้าบริการและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่ปรารถนาการค้นพบสไตล์ของตนเอง ขณะเดียวกันก็ต้องการร่วมมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับผู้อื่นที่มีความสนใจเดียวกันในแบบไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ โดยในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา สยามดิสคัฟเวอรี่ได้ถือโอกาสปรับโฉมใหม่ของพื้นที่ Digital Lab ซึ่งเป็นโซนที่นำเสนอสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต ที่แปลกล้ำนำเทรนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับสยามดิสคัฟเวอรี่ติดอันดับ Top5 มาโดยตลอด 

โดยการปรับโฉมใหม่ของโซน Digital Lab ที่มีความจำเป็นต้องพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพราะโลกเทคโนโลยี และไอที แก็ตเจ็ต ไม่เคยหยุดนิ่ง ต้องพร้อมรับและตอบสนองความต้องการวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดย Digital Lab บนชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ในการปรับโฉมใหม่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตรม.  แบ่งเป็นกลุ่มสินค้ารวม 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ CEE.Store, Gaming & Tech Toy, Camera, Experiential Lab, Mobile & Computer Accessories, Smart Living, Speaker & Audio, Wearable Tech


ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของโซน Digital Lab ล่าสุด คือ โซน Future Innovation ที่นำเสนอในรูปแบบแปลกใหม่ ได้แก่ ร้าน “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วม Co-create กับ ผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ตตัวจริงของเมืองไทยคือ บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ในกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด และยังร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ไอทีแก็ตเจ็ตให้เกิดขึ้นโดย มี ซี– ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Tech Promoter ชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมสร้างคอมมูนิตี้นี้ในฐานะผู้รู้จริง และเข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งใจให้ CEE.Store และพื้นที่ Digital Lab โฉมใหม่ล่าสุดนี้ เป็นเพลย์กราวน์ให้กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดล้ำได้มีความสุขไปกับเทคโนโลยีทันสมัย และไอที แก็ดเจ็ตใหม่ ๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ที่สามารถเติมแต่งความมีสไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

CEE.Store ก้าวใหม่ของ ซี ฉัตรปวีณ์ คีย์เพลย์เยอร์ตัวจริงของวงการไอที 

ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Technology Promoter หรือที่รู้จักกันในนาม Ceemeagain กล่าวว่า “ร้าน CEE.Store  หรือ Consumer Electronic Entertainment Store ซึ่งมีสโกแกนว่า “The Cee-lected Tech are here” เปรียบเสมือนสถานที่ Check –in แห่งใหม่ของคนที่ชอบสินค้าไอทีจะต้องแวะมา เราคัดสรรทุกสินค้าที่น่าสนใจ สินค้าแปลกใหม่ นำมาเสนอที่ CEE.Store ก่อนใคร” 

การเปิดร้าน CEE.Store แห่งแรกนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ Techno Fashion Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางการใช้เทคโนโลยีทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปข้างหน้าในสถานการณ์ปัจจุบัน เป็น New Smart Lifestyle ใหม่ ที่ต้องการจุดกระแสการเลือกใช้สินค้าไอทีแก็ตเจ็ตที่ให้ความสำคัญในการ ใช้ให้คุ้ม ใช้ให้เก่ง โดยมีกลุ่มเป้าหมายแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Trendsetter / Gadgets-Lovers / Early Adopter ผู้นำเทรนด์ ผู้หลงใหลนวัตกรรมใหม่ที่ชอบอัปเดตก่อนใคร ชอบมีอุปกรณ์ทันสมัยไปครอบครองก่อนใคร, กลุ่ม Smart-Living Users คนที่ชอบใช้ชีวิตติดความทันสมัย รายล้อมไปด้วยของอัจฉริยะตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า จนไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้อำนวยให้เกิดความสะดวกสบาย, และ กลุ่ม Techno Fashion ผู้ที่ใช้ชีวิตในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านแฟชั่นและฟังก์ชัน เน้นความสวยงามด้านการดีไซน์ผสมผสานกับฟังก์ชันการใช้งานที่ยกระดับภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูมีรสนิยม

CEE.Store เป็นร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่ โดยมีความแตกต่างและความพิเศษ คือ 

  • การนำเสนอสินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่าย เฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย
  • Fashion in Function ร้านค้า CEE.Store จะคัดสรรเฉพาะสินค้าที่น่าสนใจ แปลกใหม่ ทั้งในด้านแฟชั่นและฟังก์ชันมาจำหน่ายเท่านั้น
  • Chef’s Table of Technology มุ่งเน้นการสร้างกลุ่มและคอมมูนิตี้คนรักแก็ดเจ็ตเพื่อให้ได้มามีโอกาสแกะกล่องของใหม่ประจำเดือนและกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายตามเทศกาล
  • The Gadget Hub for Trendsetter รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไว้มากมาย เพื่อมาร่วมพูดคุย ทำความเข้าใจสินค้า ทดสอบทดลอง เพื่อให้ผู้ซื้อได้ประโยชน์สูงสุด
  • Super User Trial New Experience : ในทุก ๆ ไตรมาส CEE.Store จะมองหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อนำโชว์และให้คอมมูนิตี้คนรักไอทีแก็ดเจ็ตได้มาสัมผัสก่อนใคร

โคแอน บริษัทในกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด ตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในการนำเข้าสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก

ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด กล่าวว่า “เรามีทีมบริหารมากด้วยประสบการณ์ คลุกคลีอยู่ในแวดวงสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นระยะเวลานาน เรามีความพร้อมที่จะสนับสนุนโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของทางสยามดิสคัฟเวอรี่ และคุณซี ฉัตรปวีณ์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ต

สำหรับสินค้าที่โคแอนได้คัดสรรมานำเสนอในโอกาสเปิดร้าน CEE.Store ล้วนเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแสบนโลกไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ต อาทิ 

  • Joy Resolve “นาฬิกาปลุกทำกาแฟอัตโนมัติ” ปฏิวัตินาฬิกาปลุกให้เป็นเครื่องทำกาแฟ เปลี่ยนเสียงนาฬิกาปลุกตอนเช้า เป็นกลิ่นกาแฟที่คุณชื่นชอบปลุกคุณขึ้นมาแทนเสียง 
  • Time Kettle “หูฟังแปลภาษาแบบเรียลไทม์” หูฟังแปลภาษาได้ทันทีแบบเรียลไทม์ พูดคุยกันได้สบาย ๆ แปลได้มากกว่า 90 ภาษาทั่วโลก ถูกต้อง แม่นยำถึง 95% 
  • Divoom “แสดงตัวตนผ่านกระเป๋าเป้ของคุณ” เป้ที่มาพร้อมแอปพลิเคชัน มีจอด้านหน้า สื่อสารได้ผ่านกระเป๋าที่สามารถพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพลงไปได้ 
  • Netgear “กรอบรูปดิจิทัล” กรอบรูปที่ใส่ได้มากกว่าหนึ่งภาพ สามารถเปลี่ยนรูปได้ตามความต้องการ ทำงานผ่านแอปพลิเคชัน
  • Fitbit Luxe Gorjana Limited Edition “ฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่น Limited Edition” ร่วมกับ Gorjana พร้อมยกระดับการดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล มาพร้อมสาย Jewelry และจะวางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น
  • Pivo “ตากล้องส่วนตัว” อุปกรณ์โปรดักชั่น ที่ช่วยให้การสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณมีความง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำ

อย่างไรก็ตามนอกจากสินค้าสินค้าไอทีแก็ดเจ็ตที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่มากมายแล้ว ร้าน CEE.Store ยังมุ่งเน้นสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี โดยคุณซี ฉัตรปวีณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นโอกาสดีของผู้ที่ชื่นชอบสินค้าไอทีแก็ดเจ็ต ที่จะได้มีคอมมูนิตี้ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการพวกเราได้อย่างแท้จริง ร้าน CEE.Store ให้ความสำคัญและใส่ใจในความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย จึงดีไซน์คอนเซ็ปต์ของร้านในแบบแปลกใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์“Chef Table of Technology” เปิดพื้นที่ให้กับ Users ที่กำลังมองหาแก็ดเจ็ตใหม่ ๆ ได้คุยกับ Tech-Expert อย่างใกล้ชิด เน้นการสร้างประสบการณ์และความรู้สึกระหว่างกัน เชื่อมโยงคนสองกลุ่มบนพื้นที่ร้าน ถ่ายทอดแง่มุมการใช้ให้ผู้ซื้อได้รู้สึกอินกับนวัตกรรม เป็นศูนย์กลางการสอนการใช้งานให้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ได้พบปะกับคนที่มีความชอบเหมือนกัน ทำให้กลุ่มคนที่สนใจในเทคโนโลยี ผู้นำเทรนด์ ได้มารู้จักกันและสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ “Let’s unbox together at CEE.Store”  

สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอเชิญทุกคนมาสนุกกับการค้นพบค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งจากสินค้าและบริการที่ได้คัดสรรมาเพื่อให้ทุกคนเข้ามาร่วมค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ตัวคุณเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ ที่จะเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักไอทีแก็ดเจ็ต” ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล กล่าวปิดท้าย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments