วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNewsกลับมาแล้วววว “K-Food Fair 2022” คริส พีรวัส และกัน อรรถพันธ์ เตรียมมาเสิร์ฟความอร่อยในการทำอาหารเกาหลีแบบจัดเต็ม พร้อมโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปิน T-POP

กลับมาแล้วววว “K-Food Fair 2022” คริส พีรวัส และกัน อรรถพันธ์ เตรียมมาเสิร์ฟความอร่อยในการทำอาหารเกาหลีแบบจัดเต็ม พร้อมโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปิน T-POP

เทศกาลจัดแสดงอาหารเกาหลีกลับมาอีกครั้งแล้ว กับงาน “K-Food Fair 2022 Bangkok” จัดโดย องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) หรือ aT-Center สาขากรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 โดยงานในปีนี้ จะเน้นไปที่การหาผู้แทนจัดจำหน่าย เเละโปรโมตสินค้าอาหารเกาหลีในภูมิภาคท้องถิ่น เพื่อสนับสนุน การส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีไปยังต่างประเทศ ซึ่งงานในครั้งนี้มีผู้เเทนจำหน่ายในหลากหลายประเทศเตรียมตัวเข้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมทั้งกิจกรรมความสนุก และศิลปินชื่อดังเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานกันมากมาย 

สำหรับงาน K-Food Fair B2C Event จะจัดขึ้นที่ลาน Quartier Avenue ชั้น G ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565  ตั้งแต่ช่วงเวลา 11:00 น. เป็นต้นไป งานนี้จะมี กิจกรรมทั้งการแสดงบนเวที และกิจกรรมความสนุกมากมายภายในงาน พร้อมยกขบวนศิลปินชื่อดังมาไม่ซ้ำกันในแต่ละวันให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันอีกด้วย 

เริ่มที่กิจกรรม Cooking Show จากหนุ่มๆ นักเเสดงชื่อดัง ที่จะมาสร้างสีสันการทำอาหารเกาหลี เเละเตรียมโชว์พิเศษมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะด้วย นำทีมวันเเรก 30 กันยายน โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ คริส พีรวัส วันที่สอง 1 ตุลาคม กับหนุ่มสุดฮอตสุดๆ ตอนนี้อย่าง ไบร์ท นรภัทร เเละปิดท้ายวันที่ 2 ตุลาคม กับนักแสดงหนุ่มหน้าหวานขวัญใจเบบี๋(ชื่อแฟนคลับ) กัน อรรถพันธ์ รับรองได้เลยว่างานนี้ทุกคนจะได้สนุก และฟินกันอย่างใกล้ชิดอย่างแน่นอน 

ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปิน T-pop หลากหลายสไตล์ที่เตรียมมาเเสดงในงาน K-Food Fair 2022 ในครั้งนี้ เริ่มด้วยในวันที่ 30 กันยายน พบกับ วงดนตรีเล่นสดอย่าง Serious Bacon พวกเขาเตรียมมาเเสดงร้องเล่นกันๆ สดให้ทุกคนได้ชมกัน ส่วนในวันที่ 1 ตุลาคม เตรียมพบโชว์สุดพิเศษ กับการเเสดงเปิดตัวสมาชิก Boy Group จากรายการชื่อดังอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับ 7 หนุ่ม Seven Stars เเละในวันสุดท้าย วันที่ 2 ตุลาคม จะได้พบกับสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เจ้าของเพลงดัง อย่าง “เกินต้าน” วง PiXXiE ที่จะเตรียมโชว์สุดพิเศษมากมายมาให้เเฟนๆ เเละผู้ร่วมงานได้รับชมกัน 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ทั้ง K-Pop cover dance, Open Kitchen ที่เตรียมสาธิตการปรุงอาหารสดใหม่ให้ผู้ร่วมงานได้ลองทานอาหารเกาหลี, โปรโมท เเละชิม ผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลี, Market test by consumers รวมไปถึง บูธถ่ายภาพ และ ตู้สติ๊กเกอร์ตามธีม ของงานอีกด้วย  

และในส่วนของงาน B2B Event ทาง aT Bangkok ยังมีการจัดจับคู่ธุรกิจทั้งเเบบออฟไลน์ เเละออนไลน์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม ในวันที่ 29-30 กันยายน 2565 อีกด้วย  โดยภายในงาน จะมีการสัมมนา ตามด้วยการจับคู่ธุรกิจโดยมีผู้ประกอบการธุกิจค้าส่ง ค้าปลีก นำเข้า และตัวแทน จำหน่ายสินค้าในกลุ่มอาหาร และผู้ประกอบการรายย่อย นักธุกิจ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มาเข้าร่วมในปีนี้ นอกจากนั้นยังมีส่วนของการจัดชิมอาหารจากบริษัททั้ง 42 บริษัท และเมนูพิเศษ สำหรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน โดยทางเชฟจะเลือกรังสรรเมนูอาหารเกาหลีมาเสิร์ฟโดยเฉพาะ 

สอบถาม และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: https://www.facebook.com/enjoykfood 

#KFoodFair #KFoodFair2022 #EnjoyKFood #KoreanFood

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments