“พัคจีฮุน” เอาใจแฟนคลับ ทำเค้กสตรอเบอร์รี่ในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย!

0
881

นเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวในประเทศไทยของ “พัคจีฮุน” เคป็อบสตาร์จากประเทศเกาหลี โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Ministry of Agriculture, Food and Rural Affairs South Korea (รัฐมนตรี ลี แกโฮ) ร่วมกับKorea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation (ประธาน ลี บยองโฮ) ในการประชาสัมพันธ์ และโปรโมทสตรอเบอร์รี่เกาหลีซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ใช้ในกิจกรรมภายในงานแฟนมีตติ้ง เมื่อวันเสาร์ที่มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมีแฟนคลับชาวไทยของเคป็อบสตาร์ “พัคจีฮุน” มาเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งกว่า 5,000คน

             “พัคจีฮุน” หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมในฐานะวอนนาวันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ความฮ็อตของเขามีแต่จะเพิ่มมากขึ้น จนในที่สุดเขาก็ได้กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยกับงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นเมืองแรก

โดยภายในงานแฟนมีตติ้ง “พัคจีฮุน” ได้นำสตรอเบอร์รี่เกาหลีมาใช้ในการตกแต่งหน้าเค้กด้วยตัวเอง พร้อมมอบช่อดอกไม้ที่ทำมาจากสตรอเบอร์รี่ให้เป็นของขวัญแก่แฟนคลับ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่แฟนๆ ชาวไทยที่ให้ความรัก และการสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี งานนี้ถือเป็นการได้โปรโมทสตรอเบอร์รี่เกาหลีไปในตัวอีกด้วย  

            นายชิน ฮยอนกน กรรมการบริษัทการค้าและส่งออก AT กล่าวว่า “นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการประชาสัมพันธ์การนำเข้าสตรอเบอร์รี่เกาหลีให้แก่ผู้บริโภควัยรุ่นหนุ่มสาว ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์ แมฮยัง, ซอลฮยัง, คิงส์เบอร์รี่ และอื่นๆ ผ่านการสนับสนุนอย่างเป็นทางการในงานแฟนมีตติ้งของศิลปินเคป็อบชื่อดัง และในอนาคตเราจะเดินหน้าทำการประชาสัมพันธ์, ส่งเสริม และขยายการส่งออกผลิตภัณฑ์จากเกาหลีให้แก่ผู้บริโภคผ่านงานที่เกี่ยวข้องกับเคป็อบเช่นนี้ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้มีการชิมรสชาติ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีกลับไปได้อีกด้วย

#PARKJIHOONinBANGKOK
#PARKJIHOON1stFanmeetinginBKK