วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovie5 เหตุผลที่ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงแล้ว!

5 เหตุผลที่ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด การรอคอยใกล้สิ้นสุดลงแล้ว!

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ (Kingdom: Ashin of the North) จะเข้าฉายในวันที่ 23 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ที่ Netflix เท่านั้น! แน่นอนว่าตอนพิเศษที่มีสิ่งน่าติดตามอยู่เพียบนี้เป็นที่รอคอยในหมู่แฟนซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) เป็นอย่างมาก แต่แม้ว่าจะคุ้นเคยกับซีซั่นทั้งสองก่อนหน้านี้หรือไม่ คุณก็จะสามารถสนุกไปกับตอนพิเศษนี้ได้เช่นกัน และนี่คือเหตุผลทั้ง 5 จากทีมผู้สร้างและนักแสดงนำที่เราคัดสรรมาเป็นไฮไลต์ก่อนรับชม ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเลยทีเดียว!

  1. จักรวาล Kingdom

ซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ได้รับความรักล้นหลามจากผู้ชมทั่วโลก และแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับซีรีส์นี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวเบื้องหลังอันเป็นเอกลักษณ์ จักรวาล Kingdom ที่สรรค์สร้างโดย นักเขียนบท คิมอึนฮี นั้นทั้งเข้มข้นและซับซ้อน ผู้กำกับ คิมซองฮุน ได้กล่าวถึงสิ่งที่ทำให้ซีรีส์นี้น่าหลงใหลโดยยกประเด็นโรคระบาดที่เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความหิวโหยในซีซั่น 1 และเส้นทางยาวไกลที่ต้องเลือกเดินโดยมีความโลภเป็นตัวผลักดันในซีซั่น 2 นอกจากนี้ ผู้กำกับ คิมซองฮุน ยังได้ให้คำมั่นสัญญาว่าผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวแสนตื่นเต้น อันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดของ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้ว หากยังไม่ได้ดูซีซั่น1 และ ซีซั่น 2 มาก่อน ก็สามารถรับชมไปพลางๆ ระหว่างรอชมตอนพิเศษได้ ที่ Netflix!

2.ทีมผู้สร้างมือทอง

คิมอึนฮี เป็นที่รู้จักในฐานะนักเขียนบทที่อยู่เบื้องหลังผลงานชั้นเยี่ยมอย่างซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด,  สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา (Signal) และภาพยนตร์ ฤดูรัก (Once in a Summer) ด้าน คิมซองฮุน นั้น ก็เป็นผู้กำกับมากฝีมือที่ได้ฝากผลงานไว้ในซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด และ ภาพยนตร์อย่าง A Hard Day และ The Tunnel  ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ทั้งสองซีซั่น และกลับมาพบกันอีกครั้งในตอนพิเศษนี้  ผู้กำกับคิมซองฮุนกล่าวถึงนักเขียนบท คิมอึนฮี ว่า “เราเป็นคู่หูที่ดีมากๆ และผมก็สนุกกับการทำงานกับเธอมากเลยครับ” และในคลิปสัมภาษณ์เบื้องหลัง เขายังเผยว่าได้บอกกับนักเขียนบท คิมอึนฮี ว่า ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ นี้ “เป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด” ของเธอ

ส่วนจอนจีฮยอนนั้นยังได้เอ่ยชมนักเขียนบทมากฝีมือว่า “คุณคิมอึนฮีเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจเข้าร่วมแสดง และไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลยค่ะ

3.จอนจีฮยอน

จอนจีฮยอนเรียกเสียงฮือฮามาแล้วกับการปรากฎตัวของเธอในตอนจบของซีซั่น 2 แฟนๆ อาจจดจำเธอได้ในบทบาทนักแสดงนำหญิงตัวท็อปจากซีรีส์อย่าง เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea) และ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From the Star) แต่เธอจะได้รับบทที่ “ดาร์ค” ยิ่งขึ้นผ่านตัวละครของอาชิน คิมอึนฮี กล่าวว่า “ฉันเป็นแฟนคลับคุณจอนจีฮยอนค่ะ และฉันก็ชื่นชมที่เธอมีความสามารถหลากหลายในด้านการแสดง แม้เธอได้รับยกย่องให้เป็นราชินีในสายโรแมนติกคอเมดี้ แต่ฉันก็ชอบความเจ็บปวดอันลึกซึ้งที่เธอถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์อย่าง Assasination และ The Berlin File ด้วย” ด้านจอนจีฮยอนเล่าว่าเธอชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ขนาดไหน และเธออยากจะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ต่อให้เป็นบทเล็กน้อยแค่ไหน จะเป็นผีดิบก็ยังได้ โชคดีที่จอนจีฮยอนได้รับบทเป็นอาชิน ตัวละครหลักที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดในซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นการแสดงอันละเอียดของเธอ เมื่อต้องถ่ายทอดออกอารมณ์ที่ซับซ้อนของอาชิน

4.ทัพนักแสดงยอดฝีมือคับคั่ง

นอกจากจอนจีฮยอนแล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่างพัคบยองอึน คิมชีอา คิมรเวฮา และคูคโยฮวันอีกด้วย พัคบยองอึนเคยร่วมแสดงมาแล้วใน ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซั่น 2 รวมทั้งมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์อื่นๆ อีกมากมาย ส่วนคิมชีอาก็เป็นนักแสดงเด็กดาวรุ่งที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาแล้วในภาพยนตร์อย่าง Miss BaekThe House of Us และอื่นๆ อีกมากมาย จอนจีฮยอนเล่าว่า “ฉันประทับใจวิธีที่คิมชีอาใช้ถ่ายทอดตัวละครอาชินในวัยเด็กค่ะ”  คิมรเวฮา เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์จำนวนมาก และแน่นอนว่าเขาจะไม่ทำให้ผิดหวังในบทบาทพ่อของอาชิน ด้านคูคโยฮวันก็เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจากการรับบทตัวละครมาแล้วหลากหลายแนว คิมรเวฮาบอกว่า “ทั้งทีมงานและนักแสดงเก่งกันมากๆ ผมจึงไม่รู้สึกถึงความกดดันเลยครับ” ด้วยทัพนักแสดงระดับยอดฝีมือขนาดนี้ รับรองว่าผู้ชมจะอินเหมือนได้หลุดเข้าในอยู่ในเรื่องแน่ๆ

5.จัดเต็มฉากย้อนยุค

เรื่องราวใน ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ เกิดขึ้นก่อนหน้าการแพร่กระจายของโรคระบาดผีดิบคลั่งในสองซีซั่นแรก คิมซองฮุน เผยว่า “เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ชายแดนทางเหนือ ใกล้กับแม่น้ำอัมนกครับ” คิมอึนฮี อธิบายต่อว่า “ฉันสนใจเกี่ยวกับฐานทัพที่ถูกทำลายในพื้นที่ทางเหนือ และมองว่าเป็นไปได้ที่สมุนไพรคืนชีพจะเติบโตและงอกงามอยู่ในพื้นที่เช่นนั้นค่ะ” ฉากในเรื่องยังสะท้อนถึงความตึงเครียดระหว่างชนเผ่าต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในแคว้นเหนือ ภูมิหลังด้านสังคมการเมืองจะเข้าขยายความเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทำให้ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ แตกต่างจากเรื่องราวของผีดิบเรื่องอื่นๆ

ไปชมคลิปสัมภาษณ์เบื้องหลังกันได้เลย  และอย่าพลาดรับชมตอนพิเศษ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ ได้พร้อมกันในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลาบ่าย 2 โมงตรง ที่ Netflix เท่านั้น!

คลิกเพื่อรับชมคลิปสัมภาษณ์เบื้องหลังได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments