วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpop"คิมซองซู" บินลัดฟ้าเปิดตัว "KIM'S FULL HOUSE " ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ณ โซน K-District  ศูนย์การค้า show...

“คิมซองซู” บินลัดฟ้าเปิดตัว “KIM’S FULL HOUSE ” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ณ โซน K-District  ศูนย์การค้า show dc พระราม 9

ในวันที่ 11 เมษายน 2560 ถือเป็นการเปิดตัวร้านอาหารของตัวเองอย่างเป็นทางการ ที่แรกในโลก ของดาราหนุ่ม “คิมซองซู”(KIM SUNG SOO) พระรองจากซีรีส์ดังเรื่อง “full house” สะดุดรักที่พักใจ ที่เคยโด่งดังสุดขีดในไทยเมื่อไหร่ปีก่อน กับการเปิดตัวร้าน KIM’S FULL HOUSE (คิม ฟูลเฮาส์) ณ ชั้น 1 โซน k- district ศูนย์การค้า show dc โดยดาราหนุ่ม คิมซองซูให้สัมภาษณ์ถึงที่มาและคอนเซ็ปต์โดยดาราหนุ่มคิมซองซูให้สัมภาษณ์ถึงที่มาและคอนเซ็ปท์ของร้าน อย่างเป็นกันเองว่า KIM’S FULL HOUSE (คิม ฟูลเฮาส์) ต้องการนำเสนออาหารที่มีความอร่อยและดีต่อสุขภาพ ดังนั้นเราจึงใช้ของที่สดใหม่ เพื่อให้ได้รสชาติแท้ๆ ของข้าวผัดกิมจิของคนเกาหลี โดยภายในงานนี้ คิมซองซู ได้โชว์ฝีมือการผัดข้าวผัดกิมจิ (ท็อปปิ้งด้วยบลูโกกิ) พร้อมเสริมให้สื่อมวลชนร่วมรับประทานด้วยตัวเองเลยทีเดียว

สำหรับอาหารจานหลักของร้าน คือ ข้าวผัดกิมจิที่ลูกค้าสามารถเลือกท็อปปิ้งต่างๆได้เอง เพื่อสร้างสรรค์รสชาติที่มีความหลากหลาย โดยมีท๊อปปิ้งแตกต่างกัน 5 แบบ คือ ไก่,กุ้ง,เต้าหู้,หมูผัดรสเผ็ด หรือ เจยุค บ็อกกึม ที่ทำจากเนื้อหมูสไลด์บางๆ คลุกเคล้าซอสโกชูจัง  กระเทียมและขิง เข้ากันได้ดีกับข้าวผัดกิมจิ และบลูโกกิ ที่ทำจากเนื้อ เซอร์ลอยด์สไลด์บางๆ คลุกเคล้าด้วยส่วนผสมของซอสถั่วเหลือง น้ำตาลและผักบด ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูจานเนื้อที่ฮิตที่สุดของเกาหลี โดยปรุงรสด้วยกิมจิหมักอย่างดี ผัดกับข้าวสวยด้วยอุณหภูมิ 220 องศา ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการผัดข้าวผัด โดยตกแต่งร้านในบรรยากาศที่เป็นเหมือน “บ้าน” ที่มีความสนุกสนานในแบบฉบับของคนเกาหลี ในส่วนของราคานั้นเริ่มต้นที่ 180 – 250 บาท เรียกได้ว่าได้รับประทานอาหารสไตล์เกาหลีแบบอบอุ่น ที่แฟนๆ คนรักอาหารเกาหลีไม่ควรพลาด

พบกับเมนูเด็ดจานอร่อย โดยดาราหนุ่ม คิมซองซู ที่ร้าน kim’s full house (คิม ฟูลเฮาส์) ณ ชั้น 1 โซน k- district by the mall of korea  ศูนย์การค้า show dc เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

 

บทความก่อนหน้านี้2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand
บทความถัดไปงานStreet Party Show DC Grand Opening Week Summer Fest 2017
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments