วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopใจบางหมดแล้ว! “คิมมินกยู” อ้อน.. อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม “โฟร์วันวันฯ” เซอร์วิสออลไฮทัช-กระชับความใกล้ชิด เสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้

ใจบางหมดแล้ว! “คิมมินกยู” อ้อน.. อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม “โฟร์วันวันฯ” เซอร์วิสออลไฮทัช-กระชับความใกล้ชิด เสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้

อีกอึดใจเดียวแฟนคลับในเมืองไทยของ “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) ชายหนุ่มหน้าตาดี ความประพฤติเด่น ซึ่งแจ้งเกิดในฐานะศิลปินฝึกหัดจากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) ก็จะได้ฟินเต็มอัตรากับ “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) กิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นคิวแรก งานนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้มุ่งมั่นตั้งใจในการพาไอดอลในอุดมคติมาพบแฟนๆ ก่อนที่ตารางงานของเขาจะแน่นไปกว่านี้ พร้อมเสิร์ฟสิทธิพิเศษ ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’ ให้ได้สบตา-สัมผัสมือ-สื่อความนัย-โกยความสุขกลับบ้านหนำใจกันไปทุกที่นั่ง! แถมยังเพิ่มเติมสิทธิพิเศษช่วง ‘Goodbye event’ ให้กับผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ทุกท่านแบบไม่ต้องรอลุ้น ไม่ต้องรอแต้มบุญกันอีกด้วย!! และล่าสุดกับการประกาศกระชับพื้นที่ เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่เป็น โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ซึ่งรับรองเลยว่าวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ตั้งแต่แถวแรกถึงแถวหลังสุด จะได้ฟินจัดจับใจไปกับหนุ่ม “คิมมินกยู” แบบไม่ต้องพึ่งกล้องส่องทางไกลแต่อย่างใด!!

ก่อนจะเจอตัวจริงเสียงจริงในวันเสาร์นี้ (9 พ.ย.) หนุ่ม “คิมมินกยู” ก็ไม่ลืมส่งคลิปวิดีโอมาทักทายกันในวันนี้  พร้อมออดอ้อนให้ใจบางว่า กำลังรอให้แฟนๆ ในเมืองไทยมาร่วมเติมเต็มความทรงจำในขวบปีที่ 19 ของเขาด้วย… “สวัสดีครับ ผมคิมมินกยูครับ (ภาษาไทย) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ผมจะมีแฟนมีตติ้ง KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ผมจะได้ไปเจอแฟนๆที่ไทยแล้ว เย้!~ เพื่อตอบแทนความรักและการรอคอยของทุกคน ผมจะตั้งใจเตรียมตัว อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจผมเยอะๆ นะครับ แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ผมก็ตื่นเต้นมากๆเลยครับ ในที่สุดเจอกันเวลา 18.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้นะครับ ** (พูดไทย) อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม** ขอบคุณครับ” ชมคลิปได้ที่

เห็นคลิปวิดีโอแล้วเรียกว่าใจบางกันไปเลย มีความหล่อละมุนและอ้อนได้น่ารักสุดตัวเบอร์นี้…. ขอชี้ช่องว่าต้องมุ่งตรงไปเจอตัวจริงของหนุ่มน้อย “คิมมินกยู” กันที่งาน“คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) โค้งสุดท้ายใกล้เจอกันแล้ว! จองบัตรไปแสดงความรักและร่วมบันทึกความทรงจำพิเศษกับ “คิมมินกยู” ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com/concert/kim-min-kyu-1st-fanmeeting-tour-nineteen-min-kyu-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน #NINETEENMINKYUINBKK ได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments