“คิม แจฮวาน” ส่งสัญญาณ ย่างก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล! เปิดฉาก [มายด์ วินด์] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้

0
1286

หลังจากเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา “สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์” (SWING ENTERTAINMENT) เผยข่าวดีของศิลปินในสังกัด ว่า “คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) นักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรี เตรียมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ในชื่อ “2019 คิม แจฮวาน แฟนมีตติ้ง ‘มายด์ วินด์’ (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING ‘MIN:D’)” ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ฟากฝั่งผู้จัดในเมืองไทย “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จึงไม่รอช้า ส่งเทียบเชิญเพื่อพา “คิม แจฮวาน” มาพบกับเหล่า ‘วินด์’ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวาน) กับ “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

           ‘มายด์ วินด์ (MIN:D)’ ชื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “คิม แจฮวาน”สื่อถึงช่วงเวลาที่ได้แบ่งปัน ‘จิตใจ’ กับแฟนคลับของเขา อีกทั้งยังตั้งชื่อแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นครั้งแรกนี้ด้วยการแปลงคำมาจากชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ ว่า ‘วินด์(WIN:D)’ อีกด้วย ความหมายอันลึกซึ้งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความรักอันเต็มเปี่ยมที่นักร้องหนุ่มมีต่อแฟนๆ โดย “คิม แจฮวาน” จะก้าวไกลไม่เพียงแค่ในเกาหลี แต่เขายังจะเดินทางไปพบกับ ‘วินด์’ ของเขา กับตารางแฟนมีตติ้งทัวร์ซึ่งจะจัดขึ้นใน 7 ประเทศ โดยเปิดฉากที่เกาหลี ต่อด้วยประเทศ ญี่ปุ่น ,ไทย , สิงคโปร์ , ไต้หวัน , ฮ่องกง และ มาเลเซีย เพื่อเริ่มต้นปูทางสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล

           โดยหลังจากที่ยุติการทำกิจกรรมในนามของวง ‘วอนนาวัน’ (WANNAONE) ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว “คิม แจฮวาน” ก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้นที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการแสดงบนเวทีไฟนอลคอนเสิร์ตของ ‘วอนนาวัน’  ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังและสนใจในเส้นทางนักร้องเดี่ยวของเขา อีกทั้งสิ่งที่ทุกคนกำลังสงสัยกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่กำลังจะเกิดขึ้น “คิม แจฮวาน”จะมีโชว์รูปแบบใดมาทำให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีก โดยขณะนี้นอกจาก “คิม แจฮวาน” จะกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก และอัลบั้มในฐานะนักร้องเดี่ยวแล้ว เขายังกำลังเสิร์ฟความใกล้ชิดด้วยการสื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านคอนเท็นต์ทางออฟฟิสเชียล ยูทูป แชนแนล เช่น คลิปวีล็อก (VLOG) ที่เล่าถึงชีวิตประจำวัน และคลิปวีดิโอซึ่งเขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างถล่มทลาย

           ถ้าความใกล้ชิดผ่านหน้าจอยังไม่เพียงพอ กระซิบบอก  ‘วินด์’ ไทย ว่า“คิม แจฮวาน” จะลัดฟ้ามาให้เจอตัวจริงเสียงจริงแล้ว! ใน “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ห้ามลืม-ห้ามพลาด-จำให้ดี เพราะเริ่มเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ผ่านช่องทางการจำหน่าย  https://ticket.achi.co.thบัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท  โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :@ACHI_ACITIVATION … ความร้อนรุ่มจะมลายหายไป เพราะสายลมกำลังจะพัดพาความสุขมาที่ประเทศไทยแล้ว.