วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpop"คิมดงฮัน" จัด Fan Fest สุดพิเศษ โปรยเสน่ห์สุดฟิน จัดเต็มทั้ง 2 วัน ในงาน Kim Dong...

“คิมดงฮัน” จัด Fan Fest สุดพิเศษ โปรยเสน่ห์สุดฟิน จัดเต็มทั้ง 2 วัน ในงาน Kim Dong Han 2019 Fan Fest : Time to FOCUS

ดีต่อใจ! ฟินกระจายกันทั่วหน้าสำหรับแฟนแฟนชาวไทยกับ “คิม ดงฮัน” หนุ่มเกาหลีหน้าใสความสามารถรอบด้าน ได้บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลีใต้ มาพบปะเหล่านูน่าชาวไทยกันในงาน “Kim Dong Han 2019 Fan Fest : Time to FOCUS” ที่พูดจากใจดีอย่าง BEX ( กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ได้จัดขึ้นที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เมื่อวันที่ 27-28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา วันนี้เรียกได้ว่าใครไม่ได้มาถือว่าพลาดสุดๆ! เพราะหนุ่ม คิม ดงฮัน ตั้งใจฟิตซ้อมโชว์สุดพิเศษ มาเสิร์ฟเอาใจแฟนๆชาวไทยอย่างจุใจ ผ่านกิจกรรมบนเวทีและบทเพลงสุดไพเราะ บวกกับสเต็ปแดนซ์ที่ทำเอาสาวๆใจละลาย งานแฟนเฟสสุดพิเศษนี้จัดขึ้น 2 วันเต็ม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

โดยในวันแรกเป็นกิจกรรมรูปแบบแฟนมิตติ้ง (Fan Meeting) เสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์เมื่อหนุ่ม “คิม ดงฮัน” เปิดตัวด้วยเพลง ” Good Night Kiss” ที่พลังเสียงและพลังแดนซ์มาเต็ม หนูอยากให้แม่ฝนเต้นโชว์เปิดที่เรียกความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ก่อนเข้าสู่การทักทายพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ งานนี้หนุ่มดงฮันบอกย้ำว่า “ตลอด 2 วันนี้จัดเต็มแน่นอน  เพราะห่างหายจากการพบหน้าแฟนๆไป 1 ปีเต็ม งานนี้จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง พร้อมขนความสุขและการแสดงที่ดีขึ้น โตขึ้น มาฝากให้ทุกคนหายคิดถึงแน่นอน” ต่อด้วยช่วง Focus On Me Q & A ถามตอบกับดงฮัน ไม่คำถามที่แฟนๆอยากรู้  ซึ่งได้เปิดเผยรูปของดงฮันที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย ก่อนจะส่งต่อให้กับโชว์เพลง “IDEA” และนำเข้าสู่วีดีโอ “หนึ่งวันของสายลับคิมดงฮัน” ซึ่งเปิดคอนเซ็ปต์หลังของงานแฟนมิตติ้งในครั้งนี้ จนมาถึงช่วงไฮไลท์สำคัญเข้าสู่เพลงพิเศษ ที่ทำให้เห็นถึงความตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างหนักของดงฮัน กับโชว์เพลง “ความรักกำลังก่อตัว” ของ นนท์ ธนนท์ ซึ่งตลอดโชว์ของดงฮันก็ได้ลงไปทักทายแฟนๆแบบใกล้ชิด  เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดได้ลั่นห้องก่อนเข้าสู่ช่วงเกมที่มีโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วม ลุ้นเป็นผู้โชคดีขึ้นมาร่วมสนุกกับดงฮันด้วย งานนี้แฟนๆฟินไปตามๆกัน ด้านแฟนคลับเองก็เซอร์ไพรส์ดงฮันกลับด้วยคลิปแฟนสุดพิเศษ ที่เซ็นทรัลตั้งใจมอบให้กับดงฮัน ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มดงฮันเป็นอย่างมาก ก่อนจะส่งท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษตามชื่องานในผลงานเพลง “FOCUS” และ “Ain’t No Time” ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรม “ไฮทัช Hi Touch” ทุกที่นั่ง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่หนุ่มดงฮันตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษกับทุกคน

ส่วนวันที่ 2 เป็นกิจกรรมรูปแบบแฟรนไซน์ (Fan Sign) เปิดด้วยโชว์พิเศษเพลง “Everyday” ก่อนจะส่งต่อเข้าช่วงแฟนไซน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้โชคดีจากกิจกรรม CD Sign, Signed Poster, Signted Doll ก็ล้วนฟินไปกับความน่ารักของดงฮัน เพราะนี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ใกล้ชิดกับลุงดงฮันแบบเอ็กซ์คลูซีพสุดๆ งานนี้เหล่าแฟนคลับชาวไทยก็พร้อมขนของขวัญน่ารักๆมามอบให้ดงฮันด้วยตัวเอง เรียกว่าเรียกรอยยิ้ม และสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันไปทั้งงาน  ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม “แฮนด์เชค Hand Shake” ทุกที่นั่ง พร้อมโชว์พิเศษจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 [D-HOURS AM 7:03] ในผลงานเพลง “FOCUS” เป็นการปิดท้ายกิจกรรมของวันนี้ เรียกได้ว่าได้ใจเป็นแฟนชาวไทยไปเต็มๆ

ซึ่งทั้งสองวันก็การันตีได้ว่างานนี้เต็มอิ่มไปด้วยความ Exclusive ที่บอกได้คำเดียวว่าเกินคุ้ม! สมกับเป็นสุดสัปดาห์พิเศษที่ดงฮันตั้งใจบินมามอบความสุขให้แฟนๆชาวไทยจริงๆ ซึ่งงานหน้าผู้จัดใจดีอย่าง BEX ( กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ศิลปินท่านใดบินลัดฟ้ามาให้แฟนชาวไทยได้ใกล้ชิดกันอีก สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  Official Facebook : BEXConcert

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments