วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicสมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ประทับใจแฟนๆ

สมราคาเบอร์ท็อปยุค 90 “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม ในงานแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ประทับใจแฟนๆ

กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งในรอบ 8 ปีที่ห่างหายจากการทำอัลบั้ม วันนี้นักร้องขวัญใจมหาชน “จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ” กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “ถ้าเขาไม่กลับมา” ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่มากคุณภาพ “Khaosan Entertainment” ซึ่งล่าสุดได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมากที่มาให้กำลังใจและมาร่วมเชียร์ พร้อมร่วมชม Official MV “ถ้าเขาไม่กลับมา” ร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยมี “ดีเจแนน กัญดา” รับหน้าที่เป็นพิธีกร มีกำลังใจดีๆมาเต็มแน่นขนาดนี้ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ขอโชว์พลังเสียงในเพลง “ถ้าเขาไม่กลับมา” ให้ได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก ก่อนจะจัดเต็มความสนุกชวนแฟนๆสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตแจกความมันส์เอาใจแฟนๆ ณ ร้าน Chill Chill Restaurants เลียบด่วน-รามอินทรา

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” กล่าวว่า “8 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นท์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ”ตื่นเต้นมากครับ ขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสกลับมาร้องเพลงทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ผมไม่ได้มาร้องเพลงแค่เพลงเดียวแต่จะมีมาเป็นอัลบั้ม และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินสาวเสียงคุณภาพอีก 1 ท่าน แต่ขออุบไว้ก่อนรับรองได้ว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สุดท้ายผมขอฝากผลงานเพลง ซิงเกิ้ล “ถ้าเขาไม่กลับมา” ค่าย “Khaosan Entertainment” ไว้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามข่าวสารของ “จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ในเพลง “ถ้าเขาไม่กลับมา” จากค่าย “Khaosan Entertainment” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instagram และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment

ถ้าเขาไม่กลับมา #ฟลุ๊คไอน้ำ #KhaosanEntertainment #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #เส้นทางแห่งความบันเทิง #สร้างฝันคนรุ่นใหม่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments