วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกNews“ยำยำ” จับมือ “ไมซ์” ร่วมกับ “องค์การสวนสัตว์ฯ” จัดงานวิ่ง “เขาเขียว10 ซีซั่น6” งานวิ่งในสวนสัตว์ที่สนุกที่สุด ครองใจเด็กและครอบครัวเป็นอันดับ 1 ในทุกฤดูกาล

“ยำยำ” จับมือ “ไมซ์” ร่วมกับ “องค์การสวนสัตว์ฯ” จัดงานวิ่ง “เขาเขียว10 ซีซั่น6” งานวิ่งในสวนสัตว์ที่สนุกที่สุด ครองใจเด็กและครอบครัวเป็นอันดับ 1 ในทุกฤดูกาล

ยำยำ ช้างน้อย และ พลัสพลัส บาย ยำยำ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน “Khaokheow10 Season6 Presented by Plus+ by YUMYUM” งานวิ่งฟันรันสำหรับครอบครัว ในสวนสัตว์เปิดอันดับ 1 ของเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Most Fun Zoo-Running” งานธีมรันนิ่งที่สนุกที่สุด ที่ครองใจเด็กและครอบครัวตลอด 5 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยมุ่งหวังให้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสานสัมพันธ์ในครอบครัว ให้รับรู้ถึงความสนุก ความสามัคคี และมิตรภาพ พร้อมปลุกจิตสำนึกรักป่ารักษ์ธรรมชาติ ในบรรยากาศการวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมแวะชมสัตว์ป่านานาชนิดจากทั่วโลก

นายรัฐ จิโรจน์วณิชชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน (Race Director) เปิดเผยว่า “การจัดงาน “Khaokheow10” ในปีนี้ยังคงคอนเซปต์งานวิ่งเพื่อสุขภาพที่สนุกและมีความสุขที่สุด โดยในครั้งนี้ เราได้พันธมิตรหลักที่น่ารักจาก บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ ยำยำ และ พลัสพลัส ได้นำผลิตภัณฑ์ พลัสพลัส และ ยำยำ ช้างน้อย มาสนับสนุนการจัดงาน เพื่อให้บรรยากาศในงาน มีสีสันและความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยการจัดงานยังคงแนวคิดหลัก คือการให้กิจกรรมวิ่ง เป็นศูนย์กลางความสุขของคนทุกวัย ให้งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการรักษาสุขภาพ การออกกำลังกาย ที่ทำด้วยกันได้กับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนที่เรารัก สำหรับระยะการวิ่งเรายังคงแบ่งเป็น 3 ระยะเหมือนเดิม ได้แก่ ระยะ 4 กิโลเมตร 7 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ในทุกเส้นทางการวิ่ง นักวิ่งจะได้วิ่งท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมชมบรรดาสัตว์ป่านานาชนิดจากทั่วโลก ได้เข้าไปใกล้ชิด ถ่ายรูป และให้อาหารสัตว์ที่ชื่นชอบ ตลอดเส้นทางการวิ่งเรามีจุดบริการน้ำดื่มทุก 1.5 กิโลเมตร มีเกมให้ร่วมสนุก ชิงรางวัล และหลังเส้นชัยเราได้จัดเตรียมซุ้มอาหารอร่อยหลากหลายเมนู และดีต่อสุขภาพมาเตรียมไว้ให้เหล่านักวิ่งได้อิ่มอร่อยหลังเข้าเส้นชัยอีกด้วย’’

นอกจากนี้ สิ่งที่เราเน้นย้ำมาตั้งแต่การจัดงานปีแรกคือ การดูแลความปลอดภัยของนักวิ่ง โดยเราได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลพันธมิตรต่างๆ ที่จะมาช่วยดูแลนักวิ่งทั้งบริเวณจุดปล่อยตัว และในเส้นทางวิ่งเพื่อรองรับในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน และอุบัติเหตุอีกด้วย รวมถึงเรายังได้ทำประกันอุบัติเหตุสำหรับนักวิ่งทุกท่านในวงเงิน 100,000 บาท เหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพื่อให้นักวิ่งที่มาร่วมงานนี้ จะได้รับทั้งความปลอดภัย มีความสุข สนุกสนาน และมีสุขภาพที่ดีกลับบ้านไปอย่างแน่นอน ตามคอนเซปต์ของงาน “The Most Fun Zoo-Running”  งานวิ่งในสวนสัตว์ที่สนุกที่สุด” 

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าวว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียวมีความยินดีที่จะให้เป็นสถานที่ในการจัดงานวิ่ง Khaokheow10 Season6 Presented by Plus+ by YUMYUM เราต้องการให้งานวิ่ง KhaoKheow10 เป็นต้นแบบของงานวิ่งในสวนสัตว์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้รู้จัก และมาเที่ยวสวนสัตว์กันมากยิ่งขึ้น  เพื่อมุ่งหวังปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่อสัตว์ป่า และพันธุ์พืชให้เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งส่งเสริมความรู้และความสัมพันธ์ในครอบครัว ควบคู่กับความสนุกกับการพบสัตว์น้อยใหญ่อย่างใกล้ชิด สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นสวนสัตว์เปิดอันดับ 1ของเอเซีย เป็นสถานที่ปิด มีพื้นที่กว้างขวาง และมีความพร้อมในด้านต่างๆ เหมาะสำหรับการทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นงานวิ่ง หรือกิจกรรมสันทนาการสำหรับครอบครัว สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งสำหรับในปีนี้มีนักวิ่งมาร่วมงานกว่า 2,000 คน เรามีพื้นที่มากพอและพร้อมที่จะให้เหล่านักวิ่งได้มาวิ่งในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว” และงาน Khaokheow10 จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว เราในฐานะเจ้าของพื้นที่ ที่เป็นสวนสัตว์เปิดขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบด้วยผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์บนเนื้อที่กว่า 5,000 ไร่ เป็นอาณาจักรของเหล่าสัตว์ป่ากว่า 3,000 ตัว มากกว่า 250 ชนิดพันธุ์ พร้อมให้นักวิ่งทุกคนเพลิดเพลินกันอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีกลางหุบเขา และท่ามกลางสัตว์น้อยใหญ่ที่รอต้อนรับทักทายนักวิ่งทุกคน เราได้เตรียมความพร้อมในทุกจุดเพื่อให้บริการนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะอาดของพื้นที่ ห้องน้ำในเส้นทาง รวมถึง เจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้บริการนักวิ่งในจุดต่างๆ อีกด้วย ซึ่งเส้นทางวิ่งของงานเขาเขียวนับเป็นงานวิ่งที่มีเส้นทางที่ร่มรื่นและสวยงามที่สุดเส้นทางหนึ่งในประเทศไทย นักวิ่งสามารถวิ่งและพร้อมชมสัตว์ต่างๆ อาทิ ช้าง ยีราฟ ม้าลาย แรด สิงโต แก๊งฮิปโปตัวตึงประจำสวนสัตว์ หนูคาปิบาร่า และอีกมากมาย รับรองได้ว่านักวิ่งและผู้ติดตามจะได้รับความสุขและความสนุกสนานจากบรรดาสัตว์โลกน่ารักในสวนสัตว์กลับไปเช่นเคยอย่างแน่นอน”

ด้าน นายกชโมกข์ ตันตินนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ในประเทศ ยำยำ ช้างน้อย และ พลัสพลัส บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด กล่าวว่า “งานวิ่ง Khaokheow10 Season6 Presented by Plus+ by YUMYUM นับเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมเรื่องสุขภาพของคนไทยให้หันมาใส่ใจสุขภาพ และ รักษ์ธรรมชาติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งมั่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนและสร้างสังคมแห่งความยั่งยืนทั่วโลก” ในการนี้เราจึงให้การสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนการออกกำลังกาย เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง กระชับความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ผ่านกิจกรรมการวิ่ง อีกทั้งร่วมปลุกจิตสำนึกในการรักษ์ธรรมชาติ กับบรรยากาศการวิ่งท่ามกลางธรรมชาติ สัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และในงานวิ่งครั้งนี้เรายังได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพจากพลัสพลัส สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ที่พลัสอร่อยและพลัสประโยชน์เหมาะกับทุกคนในบ้าน

เอาใจสายรักษ์สุขภาพมาเป็น 1 ในเมนูอาหารสำหรับนักวิ่ง โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป พลัสพลัส ทำมาจากเส้นโฮลวีต มี 2 รสชาติให้ได้ลองทาน คือ “รสแซลมอนซุปโชยุ” แบบน้ำ และ “รสชิคเก้นเชดด้าชีส” แบบแห้ง เสริมคุณประโยชน์ วิตามินบี สูง ทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ บี1, บี2, บี6 และบี12 ที่ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง เสริมด้วยวิตามิน เอ และ ซี นำมาให้นักวิ่งเขาเขียว10 ได้อิ่มอร่อยในแบบสุขภาพดีกันในงานด้วย”

และนอกจากนี้ ทางเรายังได้จัดเต็มกับการสร้างความสนุกให้กับนักวิ่ง โดยมีการมอบ Gift Set ให้กับนักวิ่งทุกคน ซึ่งประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้าพลัสพลัส สมุด สติ๊กเกอร์ พี่ช้าง จาก ยำยำ ช้างน้อยผลิตภัณฑ์ยำยำ ช้างน้อย และพลัสพลัส เมื่อนักวิ่งเข้าเส้นชัย จะได้รับตุ๊กตาช้างน้อย มีกิจกรรมเล่นเกม แจกของรางวัลมากมาย กิจกรรมถ่ายรูปสติกเกอร์ กิจกรรมแจกยำยำ ช้างน้อย และทดลองชิมพลัสพลัส ซึ่งทั้งหมดนี้ จัดเตรียมมาเพื่อความสนุกของนักวิ่งในงาน “Khaokheow10 Season6 Presented by Plus+ by YUMYUM” นายกชโมกข์กล่าว

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments