“คชา”พาแฟนฟินไกล ลุยแดนปลาดิบตามรอย“พลูโต”

0
1254

ย้ายเข้าบ้านมิวสิคครีม สังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ได้สักพัก นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจวัยทีน “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ก็จัดกิจกรรมแฟนทริปตามรอยมิวสิกวิดีโอเพลง “พลูโต” ชวนแฟนคลับจำนวน 30 คนบินไกลสู่เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่นเพื่อตามเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ที่คชาเคยมาถ่ายทำซีรีส์และมิวสิกฯที่นี่ เริ่มด้วยจุดหมายแรก คือ ตลาดทังกะ สถานที่ยอดนิยมของคนท้องถิ่น สามารถจับจ่ายซื้อของสดได้ตลอด 24 ชม. แถมยังมีโอกาสได้ชิมเนื้อปลาวาฬเป็นครั้งแรกอีกด้วย!! จากนั้นเดินทางต่อไปยังท่าเรือโมจิโกะ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างเกาะคิวชูและเกาะฮอนชู ในบรรยากาศเย็นสบาย รวมถึงสถานที่ที่พลาดไม่ได้ คือ ปราสาทโคคูระ ให้ได้ซึมซับความสวยงามของปราสาทพร้อมเข้าชมพิธีชงชาตามแบบฉบับญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และสวนฮิราโอะไดชิเซ็น อุทยานแห่งชาติที่งดงาม  ด้วยสวนหินที่มองไกลๆ เหมือนฝูงแกะเรียงรายอยู่บนทุ่งหญ้าอันเขียวขจี  ปิดท้ายค่ำคืนประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตจาก “คชา” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า ตื่นเต้นมากกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจาก คุณคิตาฮาชิ นายกเทศมนตรีเมืองคิตะคิวชู จะมาร่วมนั่งชมด้วยแล้ว ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ใกล้ชิดอบอุ่นมากๆถึงขนาดทำเอาแฟนคลับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว

“ทริปครั้งนี้ผมตั้งใจมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้มาสถานที่ที่เรามาทำงาน อยากให้ได้เห็นบรรยากาศเดียวกับที่เราเคยเห็น ได้รับรู้ความรู้สึกเดียวกัน ผมรู้สึกว่ามันพิเศษมากเลยครับสำหรับทริปนี้ ถ้าพูดถึงสถานที่ที่ผมชอบในคิตะคิวชู ก็คือ สวนฮิราโอะไดชิเซ็น เป็นที่ที่บรรยากาศดีมาก มองแล้วสบายตา ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด หวังว่าทุกคนที่มาทริปนี้จะมีความสุขกลับไป เพราะผมเองก็มีความสุขด้วยเช่นกันครับ

ติดตามดาวน์โหลดเพลง ริงโทนและเสียงรอสายเพลงของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่*1232533 และข่าวสารต่างๆจากเพิ่มเติมได้ทาง Facebook | musiccreamและ FB/ IG/ Twitter/ Youtube: KachaNontanun