วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopเค-จอยมิวสิค เฟสติวัล2020 ชวนเปิดศักราชกับ 5 ศิลปินเค-ป็อปสุดปัง! อยากเอ็นจอย ต้องมาเค-จอย วันอาทิตย์ที่12 มกราคมนี้!!

เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล2020 ชวนเปิดศักราชกับ 5 ศิลปินเค-ป็อปสุดปัง! อยากเอ็นจอย ต้องมาเค-จอย วันอาทิตย์ที่12 มกราคมนี้!!

จะดีแค่ไหน ถ้าแฟนคลับสายเค-ป็อปได้เปิดศักราชใหม่ 2020 อย่างสุดเอ็นจอย ด้วย เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล2020 (K-JOY Music Festival 2020)  มหกรรมคอนเสิร์ตแห่งความสนุกซึ่งรวบรวมทัพศิลปินเกาหลีทั้งชื่อดังและมาแรง อย่าง ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC), ‘เอ็นซีที ดรีม’ (NCT DREAM), ‘คิม ดงฮัน’ (KIM DONG HAN), ‘เอลริส’ (ELRIS) และ ‘เดอะบอยซ์’ (THE BOYZ) มาไว้ที่งานเดียวกัน! ความสุขนี้ผนึกกำลังสร้างสรรค์โดยผู้จัดหน้าใหม่มาแรง เค-จอย(K-JOY)พร้อมพันธมิตรอย่าง SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81 , SEARCH (LIVE)และ Do Concertที่ร่วมการันตีว่าในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563นี้ ทุกแฟนด้อมจะได้เต็มอิ่มอย่างถ้วนหน้า จากการโชว์ที่มอบความฟินให้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!!

          นำทัพมาโดย ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’(EXO-SC) ยูนิตล่าสุด และดูโอ้คู่แรกของบอยแบนด์สุดฮอต ‘EXO’ ซึ่งสมาชิกสองหนุ่มแร็พเปอร์มาดเท่ เซฮุน(SEHUN) และ ชานยอล(CHANYEOL) เคยพาผลงานที่พวกเขามีส่วนร่วมในการแต่งด้วยตัวเอง โดยเฉพาะเพลงฮิตอย่าง ‘What a life’ ทะยานคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้กว่า 46 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในระดับโลกของ ‘EXO-SC’ ได้เป็นอย่างดี และที่งาน เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 (K-JOY Music Festival 2020) นี้ ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ EXO-L ในประเทศไทย (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ EXO) จะได้ชมการแสดงจากสองหนุ่มอย่างเต็มอิ่ม-เต็มโชว์ด้วย… อย่างนี้ ห้ามพลาด!!

          และไปเติมเอนเนอจี้ด้วยพลังเหลือล้น จาก เหรินจวิน(RENJUN), เจโน่(JENO), แจมิน(JAEMIN), เฉินเล่อ (CHENLE)และ จีซอง (JISUNG) แห่ง ‘เอ็นซีที ดรีม’(NCT DREAM) ที่แม้ แฮชาน (HAECHAN) จะมีภารกิจส่วนตัวทำให้ไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ แต่เชื่อว่าห้าหนุ่มจะไม่ยอมให้เสียชื่อ ‘สุดยอดทีมวัยรุ่น จากบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM Entertainment อย่างแน่นอน! ยิ่งในพื้นที่ฮอลล์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แบบนี้ด้วยแล้ว บอกได้เพียงว่า นี่คือ ‘ฝันที่เป็นจริง’ ที่อยากให้ทุกคนมาพิสูจน์ความร้อนแรงของพวกเขาด้วยสายตาตัวเอง!!

         แม้จะกำลังเทคิวให้กับการแสดงนำในละครเวทีมิวสิคคัลสุดคลาสสิคเรื่อง “The Man in the Iron Mask”อยู่ในขณะนี้ แต่ชายหนุ่มผู้เก่งรอบด้าน ทั้งการเป็นนักร้อง นักเต้น และนักเอนเตอร์เทน อย่าง ‘คิม ดงฮัน’(KIM DONG HAN) ก็ไม่ยอมพลาด ตอบรับเทียบเชิญในการเยือนเมืองไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะกลับมาโชว์ทักษะและประสบการณ์ที่เพิ่มพูนมากขึ้นให้แฟนคลับชาวไทยได้ชม… งานนี้แฟนคลับตัวจริงต้องกลับมาเช็คชื่อโดยพร้อมเพรียงกัน ส่วนใครยังไม่เคยเจอกัน บอกเลยว่างวดนี้อย่าพลาดอีก!!

และเตรียมตัวสัมผัสความน่ารักของห้าสาว เบลล่า (Bella), ฮเยซอง (Hyeseong), ยูคยอง (Yukyung), โซฮี(Sohee) และการิน (Karin) สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงเอลริส’ (ELRIS)ซึ่งเพิ่งคัมแบ็คหมาดๆ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ อย่าง ‘Miss U’เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าพวกเธอจะนำเพลงนี้มาแนะนำตัวกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ เค-จอยมิวสิคเฟสติวัล 2020และเชื่อว่าจะดึงดูดให้หลายคนปวารณาตัวเป็น ‘BLRIS’ (บลิส: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ELRIS)อย่างไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว!

          ปิดท้ายไลน์อัพสุดปังด้วย ‘THE BOYZ’ กลุ่มศิลปินหนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดเมื่อปลายปี 2017 ซึ่งได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด จนสมาชิกทั้ง 11 คน อย่าง ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน(Younghoon), ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน(Kevin), นิว(New), คิว (Q), จูฮักนยอน (JuHaknyeon), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริค(Eric) ต่างได้รับคำชื่นชมว่าทุกคนเป็นเซ็นเตอร์ของวงได้ทั้งหมด ด้วยการแสดงสดที่มีคุณภาพ รวมทั้งพลังและความสามารถที่สะกดทุกสายตา

          นับความน่าสนใจได้มากขนาดนี้แล้ว อย่ามัวลังเลเพราะพื้นที่ดีๆ อาจไม่เหลือให้รีรอ! พร้อมแล้วมุ่งตรงไปจับจองบัตร “เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล2020” (K-JOY Music Festival 2020) กันได้ที่ www.thaiticketmajor.com  / TTM Call Center 02-262-3456  และเคาน์เตอร์ Thaiticketmajorทุกสาขา บัตรราคา 5,700 / 4,700 (standing/seating) / 3,700 / 2,700และ 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคา… แล้วกาปฏิทินเพื่อเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลาแสดง 19.00 น.รับประกันงานนี้ ‘เอ็นจอยมาก!’

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments