วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“มุก” สุดปลื้ม!!! โชว์ร้องเต้นซิงเกิ้ลใหม่ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก” เพลงประกอบซีรีส์ “คืนนับดาว”

“มุก” สุดปลื้ม!!! โชว์ร้องเต้นซิงเกิ้ลใหม่ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก” เพลงประกอบซีรีส์ “คืนนับดาว”

นอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว ด้านการร้องเพลงยังโชว์สกิลได้ดีสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอต “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ล่าสุดปล่อยผลงานเพลง “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก” (Just Say You Love Me) ประกอบซีรีส์กระแสแรง “คืนนับดาว” (Astrophile) จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวโชว์เสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังและโชว์เต้นน่ารักๆ ให้เต้นตามกันด้วย กับเพลงป๊อปสนุกๆ ฟังสบายๆ แทนความรู้สึกของ “นับดาว” รับบทโดยนางเอกสาวสวยมากฝีมือ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ได้คนดนตรีคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้ได้อย่างลงตัวมากๆ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ กับกระแสฟีดแบคที่ดีที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบเพลงนี้

 

“มุก” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) อีกครั้งค่ะ ซึ่งเพลง ‘สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก’ จะเป็นแนวป๊อบที่ฟังสบายๆ สดใสๆ และมีท่าเต้นน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้โคฟเวอร์กันด้วยค่ะ ซึ่งตอนถ่ายเอ็มวีสนุกมากๆ ก็มีไปฝึกเรียนเต้นก่อนถ่ายทำด้วย ถ้าแฟนๆ เต้นกันได้แล้ว ก็อย่าลืมส่งมาให้มุกดูกันเยอะๆ นะคะ ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ค่ะ และเพลงนี้มุกจะร้องเป็นตัวแทนความรู้สึกของ ‘นับดาว’ รับบทโดย ‘พี่ใหม่’ (ดาวิกา โฮร์เน่) ถ่ายทอดอารมณ์อยากให้รู้ว่ารัก ก็แค่บอกรักคำเดียวก็รู้เรื่องแล้ว ไม่ต้องมาแบบคอยทำทุกอย่างให้ คอยอยู่ข้างๆ กัน หรือบอกฝันดี บอกรักมาตรงๆ เลยดีกว่า สมัยนี้เค้าไม่แอบรักกันแล้วนะ ซึ่งมุกรู้สึกดีใจมากๆ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนท์ตอบรับดีมาก ซึ่งมุกเองก็ได้เข้าไปอ่านทุกข้อความเลยค่ะ สุดท้ายมุกก็ขอฝากเพลง ‘สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก’ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘คืนนับดาว’ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก” (Just Say You Love Me) จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments