วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic‘High Cloud Entertainment’ ยกระดับเป็น Music Industry Hub of Southeast Asia รวมพลัง...

‘High Cloud Entertainment’ ยกระดับเป็น Music Industry Hub of Southeast Asia รวมพลัง ‘กอล์ฟ-F.HERO’ แลไะ ‘กึ้ง-เฉลิมชัย’ ดัน Asia Sound สู่ตลาดเพลงโลก

ไม่ใช่เรื่องง่าย หากคอนเนคชั่นไม่มากพอ! สำหรับค่ายเพลง High Cloud Entertainment ของแรปเปอร์ระดับตำนาน อย่าง F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หลังเปิดค่ายเพลง T- POP Thai Sound ร่วมกับ PIMRYPIE (พิมรี่พาย) หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ มาได้เพียงหนึ่งปีเศษ จึงได้ฤกษ์ขยับขยายพาเหล่าศิลปินในสังกัดผู้มากความสามารถทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อาทิ TXRBO (เทอร์โบ), PUN (ปัน), PEARWAH (แพรวา), BOOM BOOM CASH (บูม บูม แคช), THB (ทีเอชบี), WHAWHA (หว่าหวา), Bear Knuckle (แบร์นักเคิล) และ ACTIONTHA (แอ๊คชั่นธา) เดินหน้าสู้ศึกนอกเต็มกำลัง หลังปล่อยเซอร์ไพร์สผ่านซิงเกิลมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศแบบรัว ๆ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงไปแล้วทั่วเอเชียตลอดปี 2021

โดยงานนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับ High Cloud Entertainment กับการเดินหน้าทำลายกำแพงทางภาษา เพื่อให้วงการเพลงระดับเอเชียเป็นหนึ่งเดียวกันในโปรเจกต์ ‘High Cloud Entertainment’ Music Industry Hub of Southeast Asia พร้อมยกระดับสู่การเป็น ‘ศูนย์กลางอุตสาหกรรมเพลงระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้’ เพื่อเชื่อมโยงค่ายเพลง และศิลปินทั่วเอเชีย ให้ก้าวเข้ามาร่วมงานกันได้อย่างไร้พรมแดน โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดัน T-POP และ Asia Sound สู่ตลาดเพลงระดับโลก ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวได้มีการปล่อยผลงานชิมลางออกไปแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการดึง Thai HipHop x Cambodian HipHop ร่วมสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันผ่านซิงเกิล RUN THE TOWN – F.HERO x VannDa Ft. 1MILL & SPRITE ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั้ง 2 ประเทศเป็นอย่างมาก

โดยคุณกอล์ฟ – F.HERO กล่าวว่า “นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป High Cloud Entertainment จะเป็นมากกว่าค่ายเพลง เรากำลังจะก้าวขึ้นเป็น Music Industry Hub of Southeast Asia เพราะปัจจุบันนี้มันเป็นยุคของ Metaverse จึงทำให้ผมคิดว่ามันหมดการแบ่งเขตแดนแล้ว สิ่งที่เราจะสู้กับตลาดเพลงโลกได้เราจะต้องไม่ได้คิดแค่ว่าเราคือT-POP แต่เวียดนามป็อบ ลาวป็อบและทุกประเทศ เราจะมาร่วมมือกันเพื่อเฟ้นหาและสร้างอัตลักษณ์ของเราเอง รวมไปถึงปรับปรุง Quality ของเราให้ทัดเทียมระดับโลกได้จริงๆครับ”

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ภายในงานนี้ยังได้เปิดตัว คุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหารและนักธุรกิจไฟแรง ตัวแทนบริษัท V Venture Technologies บริษัทผู้ลงทุนร่วมผลักดันวงการเพลงไทย พร้อมดำรงตำแหน่งผู้ถือหุ้นรายใหม่ของค่าย High Cloud Entertainment อย่างเป็นทางการ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ในช่วง 1 ปีครึ่งเขาได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว ซึ่งต้องยอมรับว่าเขาทำได้จริง ถ้าถามว่าในมุมของนักลงทุน การลงทุนครั้งนี้ผมได้อะไรไปบ้าง ผมคิดว่าการลงทุนครั้งนี้ลงทุนเพื่อคนรุ่นใหม่ อีกอย่างการลงทุนครั้งนี้เราอยากส่งเสริมวัฒนธรรมและอุตสหกรรมเพลงของประเทศไทยไปพร้อมๆ กันครับ”

โดยความร่วมมือของ 2 ผู้บริหาร “คุณกอล์ฟ – คุณกึ้ง” ถือเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือที่แข็งแกร่ง และสามารถเรียกความเชื่อมั่นจากพาร์ทเนอร์ได้เป็นอย่างดี แฟนๆ T-POP ทั่วประเทศเตรียมเฝ้ารอปรากฏการณ์ความบันเทิงที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments