วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกKpopปาร์ตี้สุดฮอตเปิดตัวแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ 19 กค.นี้ เปิดขายบัตรรอบแรกหมดเกลี้ยงแล้ว...ใครพลาดรอจับจองบัตรรอบสองอาทิตย์นี้!!!

ปาร์ตี้สุดฮอตเปิดตัวแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ 19 กค.นี้ เปิดขายบัตรรอบแรกหมดเกลี้ยงแล้ว…ใครพลาดรอจับจองบัตรรอบสองอาทิตย์นี้!!!

“Judith leiber Brand Launch Party” งานปาร์ตี้เปิดตัวแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์สุดฮอตในไทย คว้าตัวเหล่าดีเจ และศิลปินชื่อดังมากมายร่วมงาน หลังเปิดขายบัตรในรอบ Early Bird SOLD OUT อย่างรวดเร็ว!! โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ Noiz Club ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ โดยมี “นัมแทฮยอน”ศิลปินเกาหลีสุดฮอตร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับงานปาร์ตี้เปิดตัวแบรนด์ในครั้งนี้ นัมแทฮยอน ร่วมด้วย DJ Rana, DJ Vien, DJ Vien, DJ milky, DJ bunny เตรียมโชว์ที่สนุกสนานกันมาอย่างเต็มที่ และหลังจากเปิดขายบัตรในรอบแรกได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก จนขายหมดอย่างรวดเร็ว ทางผู้จัดงานจึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยของหนุ่มแทฮยอน และแฟนๆ ดีเจทุกคนได้มาเข้าร่วมกันเพิ่มเติม ด้วยการเปิดขายบัตรในรอบที่ 2 ซึ่งจะเปิดให้จับจองบัตรกันในวันอาทิตย์ที่ 7กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป ผ่านทาง www.thewayth.com บัตรราคา 3,000 บาท หวังว่าทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับงานนี้ แล้วเจอกัน!!

#남태현

#namtaehyun

#JudithleiberxNamtaehyun

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments