วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews‘JOOX’ จับมือ ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ เดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งโปรเจกต์พิเศษ ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์...

‘JOOX’ จับมือ ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ เดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งโปรเจกต์พิเศษ ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ เสิร์ฟความสนุกแบบเต็มอิ่ม ทั้งออนไลน์และออนกราวด์

(กรุงเทพฯ – 23 มีนาคม 2564) – 2 แบรนด์ชั้นนำจาก 2 อุตสาหกรรม JOOX’ แอปคอมมูนิตี้สำหรับสำหรับคนรักเสียงเพลง อันดับ 1 ของไทย และ ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ สานต่อความร่วมมืออันแข็งแกร่ง เปิดเกมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าเสิร์ฟความสุข และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีมิติใหม่ ร่วมกันจัด ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ (Chang Friend Day Fun Day presents x JOOX Spotlight Tour 2021) อีกหนึ่งสีสันความบันเทิงที่จะมาเชื่อมต่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยเสียงเพลง ผ่านกิจกรรมบนออนไลน์ และออนกราวด์ ภายใต้แนวคิด #วันเพื่อนมีได้
ทุกวัน
 โดยสร้างเพลย์ลิสต์สุดพิเศษให้ทุกคนได้ฟังกันเพลินๆ บน JOOX อย่างต่อเนื่อง พร้อมขนทัพศิลปินระดับแนวหน้า และยกเวทีคอนเสิร์ตไปมอบความสนุกแบบจัดเต็มที่ร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ อย่าลืมชวนชาวแก๊งมาฟินแบบจัดเต็มผ่านช่องทางออนไลน์ และออนกราวด์ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม จนถึง 30 มิถุนายน 2564

 

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงในหลากหลายมิติให้กับผู้ใช้งาน และยืนหนึ่งด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออริจินัล โปรเจกต์พิเศษ และกิจกรรมสนุกๆ มากมายทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ โดยที่ผ่านมาเราร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง ‘เครื่องดื่มตราช้าง’ จัดคอนเสิร์ต JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ อย่างต่อเนื่อง และเราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในทุกๆ ปี แม้ในปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะทำให้เราไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มรูปแบบ แต่เรายังคงร่วมกันสร้างความสนุกได้เช่นเดิมผ่านกิจกรรม ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยการผสานความบันเทิงบนแพลตฟอร์มออนไลน์เข้าไป โดยการสร้างเพลย์สิลต์ใหม่ที่รวมเอาเพลงเพราะๆ จากแต่ละร้านต่างๆ ที่จะจัดไปจัดกิจกรรมมาให้ผู้ใช้งานได้ฟังกันแบบไม่ซ้ำ ส่วนอีเวนท์ออฟไลน์เราได้ลดสเกลการจัดคอนเสิร์ตจากเวทีขนาดใหญ่มาสู่มินิคอนเสิร์ตในร้านอาหาร และมีมาตรการป้องกันตามกฏของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ทุกคนสนุกกับกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ นับเป็นการสร้างอีกหนึ่งความบันเทิงให้กับผู้บริโภค และผู้ใช้ JOOX ทุกคน”

 

นายสุรชาติ ฉันทเตยานนท์ ผู้อำนวยการช่องทางการจัดหน่ายออนเทรด และผู้อำนวยการขายออนเทรด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ และเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในด้านมิวสิคอีเวนท์และไลฟ์สไตล์ ซึ่งเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นสิ่งที่เชื่อมต่อความทรงจำ และช่วงเวลาดีๆ ของมิตรภาพระหว่างเพื่อน และยังเป็นสิ่งที่สร้างความสุข และความสนุกให้กับทุกคน เราจึงได้สานต่อความร่วมมือกับ JOOX อย่างต่อเนื่อง โดยกลับมาจัดกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ในปีนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เรางดการจัดคอนเสิร์ตในปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมสปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021 จะเป็นการจัดคอนเสิร์ตในร้านอาหารด้วยมาตรฐานใหม่ที่เหมาะกับยุค New Normal ซึ่งให้ความสำคัญกับการรักษากฎระเบียบด้านสาธารณสุข มีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมกิจกรรม จัดที่นั่งให้มีระยะห่างทางสังคม และมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยเราจะนำความสนุกไปมอบให้กับผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาค พร้อมจัดไลน์อัพศิลปินที่จะไปเยือนแต่ละจังหวัดด้วยจุดยืนเดิม คือ เลือกศิลปินที่ตรงกับความชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของผู้บริโภคในจังหวัดนั้นๆ เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่พิเศษสุดให้กับทุกคน”

บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มไม่แพ้งานคอนเสิร์ต เพราะ ‘ช้าง เฟรนด์เดย์ฟันเดย์ พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2021’ ขนศิลปินสุดปังที่สร้างความสนุกให้กับทุกแก๊งแบบทั่วถึง อาทิ YOUNGOHM & FIXD & NUT และอื่นๆ อีกมากมาย โดยปีนี้จะตระเวนไปจัดแสดงที่ร้านอาหารยอดฮิตของแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี ชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น นครพนม พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย พระนครศรีอยุธยา นครสวรรค์ เพชรบูรณ์ นครปฐม ราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สงขลา นครศรีธรรมราช/สุราษฎร์ธานี และภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งสมาชิกชาวแก๊งที่ไปร่วมกิจกรรมในแต่ละร้านยังสามารถลุ้นรับ JOOX VIP ได้อีกด้วย นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถตามไปฟินกับเพลงเพราะๆ กับเพลย์ลิสต์พิเศษกันได้ที่แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ ‘JOOX’  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของมหกรรมทัวร์คอนเสิร์ตนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ChangWorld : www.facebook.com/Changworld

#JOOXTH

# JOOXSpotlightTour2021

#Chang

#FriendEveryday

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments