วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieJohn Wick: Chapter 4 หนังอันดับ 1 ของโลก แรงเกินต้าน เปิดตัวสูงสุดปี 66 ทุบ...

John Wick: Chapter 4 หนังอันดับ 1 ของโลก แรงเกินต้าน เปิดตัวสูงสุดปี 66 ทุบ 62 ล้านบาทในไทย ยึดบ็อกซ์ ออฟฟิศ 71 ประเทศทั่วโลก กระหน่ำรีวิวบวกท่วมท้นโลกโซเชียล

กลับมาสร้างกระแสวิคฟีเวอร์กระหึ่มบ็อกซ์ ออฟฟิศจนขึ้นอันดับ 1 ทั่วโลก สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันแฟรนไชส์แห่งยุคอย่าง John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ทันทีที่เข้าฉายทั้งในบ้านเราและทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนหนังในทุกประเทศที่เข้าฉายต่างแห่กันไปดูกันอย่างล้นหลาม เกิดปรากฏการณ์ “จอห์น วิค ฟีเวอร์” ที่แรงสุดขีด “จนกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 137.5 ล้านเหรียญ” ครองอันดับหนึ่งบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ 71 ประเทศทั่วโลก

ส่วนในประเทศไทย John Wick: Chapter 4 ยังออกตัวแรงจัดไม่แพ้ที่ไหนในโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยรายได้เปิดตัวช่วง 5 วันแรกที่เข้าฉายสูงถึง 62 ล้านบาท (เฉพาะกรุงเทพฯ ปริมณฑล เชียงใหม่) ส่งผลให้ขึ้นแท่น ภาพยนตร์ที่เปิดตัวแรงที่สุดของปี 2566 ในประเทศไทย ไม่เพียงเท่านี้ การกลับมาเหยียบสภาสูงของจอห์น วิคในภาคนี้ ยังสร้างสถิติเป็นหนังที่เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในชีวิตของคีอานู รีฟส์ 

ไม่เพียงแต่ปรากฏการณ์รายได้ แต่รีแอ็กชันที่ผู้ชมมีให้กับ John Wick: Chapter 4 ยังสร้างแรงกระเพื่อมในโลกโซเชียลอย่างถล่มทลาย ทั้งคำชมเป็นเอกฉันท์ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันถึงความมันส์ ความเดือด ที่มายกระดับมาตรฐานภาพยนตร์แอ็กชันของพ.ศ. นี้ และกระแสการพูดถึงตัวละครและฉากต่างๆ ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ส่งผลให้คนดูมุ่งหน้าถล่มเหยียบสภาสูงจนเต็มแทบทุกที่นั่งในหลายโรงภาพยนตร์

10/10 เป็นหนังที่ทำฉากแอคชั่นออกได้มาโคตรจะบ้าคลั่ง ให้ดูทั้งวันยังไหว – นักเลงโรงหนัง

สร้างบรรทัดฐานหนังแอคชั่นให้สูงขึ้นไปอีก คะแนนมี 10 ให้ 10 มีล้านให้ล้าน – ขอบสหนัง

เป็น 3 ชั่วโมงที่มันส์ที่สุดในชีวิต – Kanin The Movie

10/10 ออกแบบคิวบู๊ได้โคตรเจ๋ง หวือหวาน่ายกย่อง คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ – โกดังหนัง

ขอบคุณนักแสดงที่เสี่ยงตาย และแสดงฉากเหล่านี้ออกมา – เกมเมอร์อมตีน

ร่วมปรากฏการณ์ “วิคฟีเวอร์” ไปด้วยกันใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 รีบกดจองตั๋วก่อนเต็มได้แล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments