วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovie“หุ่นพยนต์” สู่ “ปลุกพยนต์” 18+ ผลเซ็นเซอร์เรตติ้งล่าสุด

“หุ่นพยนต์” สู่ “ปลุกพยนต์” 18+ ผลเซ็นเซอร์เรตติ้งล่าสุด

“หุ่นพยนต์” เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงที่สุดที่ผ่านมา ที่ได้รับการจัดเรตติ้ง ฉ20- จากกองเซ็นเซอร์ ถือเป็นการสวนกระแสอย่างแรงกับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่า พรีเมี่ยร์เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นำไปสู่ประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุด “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” ได้ดำเนินการเพิ่มเนื้อหาของภาพยนตร์ขึ้นใหม่ และยื่นเซ็นเซอร์ใหม่อีกครั้งในวันนี้ โดยได้ผลการเซ็นเซอร์จากคณะกรรมการลงความเห็นให้เรตติ้ง น18+ ภายใต้ชื่อภาพยนตร์ใหม่เป็น…ปลุกพยนต์ พร้อมเข้าฉายให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และแน่นอนว่าเนื้อหาความเข้มข้นของภาพยนตร์ยังคงอยู่ครบถ้วนเหมือนเดิม

ที่บอกเล่าเรื่องราวของดอนสิงธรรมเกาะแห่งป่าหุ่นปั้นหรือที่เรียกกันว่าหุ่นพยนต์ หุ่นพยนต์เป็นเครื่องรางของขลังที่มีหลากหลายรูปแบบ ผู้มีคาถาอาคมจะนำมวลสารจากธรรมชาติมาปั้น ผูก ปลุก เสก ให้หุ่นพยนต์มีชีวิตจิตวิญญาณ แต่คนที่ดอนสิงธรรมมีประเพณีที่แปลกและน่าสะพรึงยิ่งกว่าถ้ามีใครตายจะนำกระดูกมาใส่ไว้ในหุ่นเพื่อให้คนที่นี่ได้กราบไหว้บูชา เพราะเชื่อกันว่าจะหุ่นพยนต์จะคอยปกปักรักษาคุ้มครองให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ดอนสิงธรรมคือสถานที่สุดท้ายที่พี่ชายของ ธาม ได้มาบวชศึกษาพระธรรมก่อนที่จะหายสาบสูญ ธามตัดสินใจเดินทางตามหาพี่ชาย และเพื่อแจ้งข่าวร้ายกับการจากไปของพ่อและแม่ และที่นี่ทำให้ธามได้พบกับ มีนา หญิงสาวในหมู่บ้านที่ต้อนรับเขาเป็นอย่างดี เต๊ะ เด็กวัดที่เปรียบ เสมือนเพื่อนนำทางคอยช่วยเหลือธามตามหาพี่ชาย และ เจษ ชายลึกลับผู้สืบทอดวิชาการปั้นหุ่น และเหตุร้ายก็เกิดขึ้นในหมู่บ้านเมื่อมีนาถูกคนทำของใส่จากการบูชาหุ่นพยนต์ที่ไม่รู้ว่ารับมาจากใคร คนที่นี่ต่างร่ำลือว่าเป็นอาถรรพ์คุณไสย และควรให้มีนาเข้าพิธีบูชาขอให้พ่อปู่สิงธรรมช่วยเหลือ แต่ธามไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าน่าจะเกิดจากโรคภัยมากกว่าโดนใครทำของใส่ชาวบ้านโกรธแค้นขับไล่ธาม ถ้าใครไม่ศรัทธา…มันผู้นั้นก็อยู่ที่นี่ไม่ได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการท้าทายที่พร้อมปั้นความสยอง ปลุกความขลัง กับพิธีกรรมต้องห้าม!

“ปลุกพยนต์” กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ(ผู้กำกับหนัง 100ล้าน จากภาพยนตร์พี่นาค1 ถึง พี่นาค3) นำแสดงโดย ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, ฮัท-ศิววงศ์ ปิยะเกศิน, เอ็ดดี้เฮง-สมยศ มาตุเรศ, กาโต้-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ยูโร-วรัชต์ธิปต์ กิตติสิริไพศาล, แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ, แบงค์-พงศกร มีชัย, เซน-จตุรวิชญ์ เชี่ยวประสิทธิ์, ปราชญ์ ปราชญ์รวี สีเขียว

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments