วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews"จิรวี คลินิก" ผู้นำความงามด้านศัลยกรรม คว้า 2 รางวัล ที่สุดแห่งปี

“จิรวี คลินิก” ผู้นำความงามด้านศัลยกรรม คว้า 2 รางวัล ที่สุดแห่งปี

พัฒนาความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับ “จิรวี คลินิก (Jirawee Clinic)” ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม กับราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกศัลยกรรม ที่ขึ้นชื่อด้วยการให้บริการที่เป็นกันเอง รวมถึงความจริงใจที่มีให้ลูกค้าเสมอมา จนกลายเป็นคลินิกศัลยกรรมอันดับ 1 ในย่านลาดพร้าวมาแล้ว และล่าสุดได้มีการย้ายที่ตั้ง เพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับการให้บริการกับคุณลูกค้ามา ซึ่งได้ตั้งอยู่ที่โครงการ อารียา เดอะพาร์ที (เกษตร-นวมินทร์) พร้อมกันนี้ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง BEAUTY PRODUCT AWARDS 2023 และรางวัล TOP BRAND AWARDS”

ทางด้านผู้บริหารหนุ่มไฟแรงอย่าง อย่างคุณ จิรวัฒน์ ศรีประสิทธิสกุล ได้มีการเปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาของการให้บริการกว่า 5 ปี จิรวี คลินิกได้รับความไว้วางใจและใช้บริการแล้วมากกว่า 500,000 เคส โดยที่ผ่านมาทางจิรวีคลินิกได้รับรางวัลคุณภาพต่างๆ มากมายทั้งระดับประเทศ และระดับอาเซียน โดยในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร และทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นอย่างมาก และขอให้คำมั่นว่า จิรวี คลินิก เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม อันดับ 1 ของเมืองไทยต่อไป

ทั้งนี้สำหรับสำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ จิรวี คลินิก ตั้งอยู่ที่ 616/10 โครงการ อารียา เดอะพาร์ที (เกษตร-นวมินทร์) ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 หรือที่หมายเลขโทรศัพทย์ 0641464478, 0645194478, 0961974425
และสำหรับช่องทางออนไลน์
Facebook : JiraweeClinic
Instagram : Jiraweebeautyclinic
Line : @jw_clinic

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments