วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 67 ดันดีไซเนอร์เครื่องประดับไทยรุ่นใหม่สู่เวทีอินเตอร์ กับโชว์เคส The Jewellers และ...

Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 67 ดันดีไซเนอร์เครื่องประดับไทยรุ่นใหม่สู่เวทีอินเตอร์ กับโชว์เคส The Jewellers และ New Faces

11 กันยายน 2565 – งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ (Bangkok Gems and Jewelry Fair: BGJF) ครั้งที่ 67 จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ผลักดันผลงานของดีไซเนอร์เครื่องประดับไทยรุ่นใหม่ให้มีโอกาสนำเสนอผลงานสู่ระดับสากล ผ่านโชว์เคส The Jewellers และ New Faces ในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 67 ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซนจัดแสดง The Jewellers นำเสนอผลงานของนักออกแบบเครื่องประดับรุ่นใหม่ที่อยู่ในโครงการ Designers’ Room และ Talent Thai ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยเน้นผลงานที่มีเอกลักษณ์ ความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนความเป็นไทยออกมาได้อย่างร่วมสมัย อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์ความนิยมของผู้บริโภคระดับโลก อาทิ Ponk Smithi, Apisek Studio, Ravipa, Sarran, Trimode Accessories ฯลฯ   ส่วนคูหาพิเศษ New Faces นั้น รวบรวมผู้ประกอบการ SMEs ชั้นนำทั่วไทย จำนวน 120 ราย จัดแสดงผลงานของผู้ผลิต และนักออกแบบไทยฝีมือประณีตจากทั่วประเทศ โดยเน้นการนำเสนอเทคนิคเชิงช่างและงานหัตถศิลป์ ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพในการผลิตและออกแบบได้มีโอกาสขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยงานนี้ถือเป็นการเปิดเวทีให้ผู้ประกอบการเหล่านี้ได้มีโอกาสลองมาออกแฟร์ระดับโลก เพื่อหาช่องทางในการทำการตลาดของแบรนด์ต่อไป

งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 67 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bkkgems.com หรือ facebook.com/Bangkokgemsofficial

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments