วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“ญาญ่า-อุรัสยา” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3 ให้กับแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก “BOLON” พร้อมเปิดตัว New Collection Spring/Summer 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A...

“ญาญ่า-อุรัสยา” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3 ให้กับแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก “BOLON” พร้อมเปิดตัว New Collection Spring/Summer 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A New Vision”

เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแส เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่นอกจากเรื่องความรักจะแฮปปี้อินเลิฟสุดๆแล้ว เรื่องงานก็ปังจนเกินต้าน! ไม่ว่าจะเป็น ผลงานภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลก งานละครก็เรทติ้งดีสุดๆ ไม่เว้นแม้แต่งานพรีเซ็นเตอร์ กับการรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3 ให้กับแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกอย่างแบรนด์ “BOLON” ที่สาวญาญ่าเคยพาให้ทุกคนลุกขึ้นมาใส่แว่น พร้อมติดแฮชแท๊ก #แว่นของญาญ่า ให้โด่งดังไปทั้งบ้านทั้งเมือง

ล่าสุดเปิดตัว New Collection Spring/Summer 2022  กับแบบแว่นกันแดดและกรอบแว่นตาสุดชิค ที่คอมพลีทได้กับทุกลุค ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A New Vision” ซึ่งหมายถึงการมีมุมมองทัศนคติที่สดใหม่ต่อทุกๆ สิ่งรอบตัว โชว์คาแรคเตอร์ที่ดูเด็กลง แต่ภายในแข็งแกร่งและเติบโต แทนตัวตนผู้สวมใส่ที่บอกเล่าความเป็นตัวเองผ่านสไตล์ที่ชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม การดีไซน์ของคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากเมืองชื่อดังสุดฮิปทั่วโลก โดยเลือกหยิบ Street Style ของผู้คนที่แต่งตัวอย่างมีเอกลักษณ์ในแต่ละเมืองมาออกแบบ ผสานนวัตกรรมใหม่สุดสร้างสรรค์จาก BOLON ส่งรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและสีสันสดใสให้แอทติจูดของแว่นกันแดดสำหรับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี และสำหรับในส่วนของกรอบแว่นตา BOLON ส่งทรงคลาสสิคที่ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัย ใช้วัสดุที่คำนึงถึงการใช้งานแบบสวมใส่ได้ทุกวัน งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สาวญาญ่า ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ได้สมบูรณ์แบบมากๆ เตรียมพาแว่นตา BOLON คอลเล็คชั่นใหม่นี้ให้เป็น must have item แห่งปี และกลายเป็น #แว่นของทุกคน ที่ต้องพกติดตัวแน่นอน!

BOLON คอลเล็คชั่น  Spring/Summer 2022 “A New Vision” ยังมีแบบแว่นตากันแดดรุ่นล่าสุดอีกมากกว่า 22 รุ่น และกรอบแว่นตาดีไซน์สวยกว่า 25 แบบ วางจำหน่ายแล้วในร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ สามารถเข้าชมคอลเล็คชั่นแบบเต็มได้ทางเว็บไซต์ Bolon Eyewear (www.boloneyewear.com/pages/bolon-store-thailand) และ IG : Boloneyewearth
(https://instagram.com/boloneyewearth?igshid=YmMyMTA2M2Y=)

#boloneyewearnewcollection2022
#แว่นของญาญ่า
#แว่นของทุกคน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments