วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsว้าวให้สุด เมื่อ “Jetts Fitness” ยกคลาสซุมบ้ามาไว้ในอควาเรียม

ว้าวให้สุด เมื่อ “Jetts Fitness” ยกคลาสซุมบ้ามาไว้ในอควาเรียม

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า Jetts Fitness
เป็นแบรนด์ฟิตเนส จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีสมาชิกอยู่ทั่วโลก เปิดให้บริการในประเทศไทยมา 6 ปี และเป็นฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย มีสมาชิกกว่า 30,000 ราย เป็นกลุ่มวัยทำงาน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง Jetts มีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลายได้มาตรฐานระดับโลก เปิดบริการ 24 ชั่วโมง เพราะอย่างที่ทราบกันว่า ยุคนี้การออกกำลังกายจะไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์อีกต่อไป แต่เป็นวินัยที่ทุกคนหันมาสร้างให้เป็นกิจกรรมประจำวันของตนเอง ทุกคนที่มาออกกำลังกายที่ Jetts จะได้มากกว่าการออกกำลังกาย เพราะจะได้เพื่อน ได้สังคมใหม่ เป็นสังคมที่สร้างความแข็งแรงร่วมกันทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกคนสามารถมาสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดร่วมกัน เหมือนเป็นครอบครัว และไม่ว่าจะเครียดหรือเบื่อหน่ายมาจากไหน เมื่อมาถึง Jetts จะเหมือนคุณได้โยนความทุกข์ทิ้งไปและจะมีแต่ความสุข ความสนุกและรอยยิ้มที่นี่ และอย่างที่ได้บอกไปว่า Jetts เป็นมากกว่ายิมฟิตเนส เราได้ทำการสำรวจและวิจัยมาแล้วว่า การจัดกิจกรรมทั้งในและนอกสถานที่ ที่เราได้ทำมาอย่างต่อเนื่องนั้น ทำให้การออกกำลังกายของสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มสำหรับ Exclusive Zumba Class ที่เราจัดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราเป็นเจ้าแรกที่ยกคลาสซุมบ้ามาไว้ในอควาเรียม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า และ อควาเรีย ภูเก็ต พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ใจกลางเมืองภูเก็ต และพันธมิตรของ Jetts Fitness ซึ่งเป็นกิจกรรมนอกพื้นที่สำหรับสมาชิกของสาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ได้มาสนุกร่วมกัน ส่วนที่เราเลือก Zumba Class มาเป็นกิจกรรมหลักวันนี้ เพราะ “ซุมบ้า” เป็นหนึ่งในวิธีการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ด้วยจังหวะเพลงที่เร้าใจ และท่าเต้นที่ไม่ยากจนเกินไป ทั้งสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างดีในเวลาเพียง 30 นาที ซึ่งจะทำให้ผู้เต้นรู้สึกสนุกสนานมากกว่าการออกกำลังกายแบบทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะหรือพื้นฐานในการเต้นมาก่อนก็สามารถสนุกไปกับคลาสนี้ได้

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "FUTURE jetts STAFF jetts"มร. เดน กล่าวทิ้งท้ายว่า Jetts Fitness ยังมีแผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร ด้วยแนวคิดการสร้าง Jetts Fitness ให้เป็นคอมมูนิตี้คนรักสุขภาพนั้น ทำให้เรามุ่งมั่นว่า Jetts ทั้ง 39 สาขา และสาขาที่จะเปิดใหม่ในอนาคต จะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้สมาชิกทั้งเก่าและใหม่ของทุกสาขาได้มาสนุกร่วมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ JETTS Fitness ได้ที่
www.jetts.co.th : Facebook : JettsThailand,IG: JettsFitnessThailand,Line@Jettsthailand, Twitter : JettsThailand
และ Youtube Channel : JettsThailand #JettsFitness #JettsThailand

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, นาฬิกาข้อมือ และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "VIP jetts fitne Z"

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "VIP jetts"

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "VIP jetts A H"

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments