วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“4U2” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “4U2 FOR YOU TOO BLUSH ON“ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจาก “4EVE” ณ...

“4U2” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “4U2 FOR YOU TOO BLUSH ON“ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจาก “4EVE” ณ EVEANDBOY UNDERGROUND Siam Square One

4U2 เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหญ่ส่งท้ายปี “4U2 FOR YOU TOO BLUSH ON“ ที่พร้อมเอาใจสาวๆ ด้วยบลัชออนจำนวน 27 สี และมี 3 เนื้อให้เลือก ทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อโมจิ
อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน และ ผู้คนกำลังยืน
พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสุดพิเศษกับ Brand Presenter “4EVE” ในงาน Event สุดยิ่งใหญ่ของ 4U2 ในรอบปี “4U2x4EVE” ที่มาพร้อมกับการแสดงและกิจกรรมสุดพิเศษของ “4EVE” ภายในงาน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า 4U2 และชาวฟอร์อัสกับฟอร์อายที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์กันตลอดมา อีกทั้งยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ และ บิวตี้บล็อกเกอร์ เข้าร่วมในงาน อาทิเช่น Lifestylehattaya70, SP Saypan, Khwankhong, Blacklist Secret, Soundtisss, Mhunoiii, Vvalentines, Baroctar, Earthpynn, Mossster, NDmikkiholic, Ruksherene, Pekky, สายฝอขอรีวิว, Littlefahsai, Bowty, Gopgap, Pimpuntaree, ของมันต้องมี, Knack Chira, Maynessa, Mouthsy, Aomntp, Zomticha และท่านอื่นๆอีกมากมาย
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ผู้คนกำลังยืน
เริ่มต้นงานด้วยสองพิธีกรสุดฮอตอย่าง “DJ อ๋อง และ DJ ดาด้า” เปิดตัวศิลปินด้วยการเดินแบบคู่กับสินค้าใหม่ 4U2 และการแสดงโชว์พร้อมสัมภาษณ์ กับ 4EVE ต่อด้วยกิจกรรม 4EVE Challenge ที่จะให้แฟนๆได้ทำกิจกรรมร่วมกับศิลปิน หลังจากนั้น Lucky Fan ขึ้นถ่ายภาพร่วมกับศิลปิน 4EVE เพื่อเป็นการขอบคุณชาวชาวฟอร์อัสกับฟอร์อาย และปิดท้ายงานด้วย Special Performance จาก 4EVE ส่งท้ายกิจกรรม
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "4U2 COSMETICS or you 402 too SNIP"
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "402 COSMETICS oryou foryou foryou foryou 104U2 104 too 4U2 too 4U2 too 4U2t 4U ryou feryou forvou 1U2 Do you rvo oryo 4U ryou you 4U""
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "you COSMETICS foryou 4U2 too foryos! too fo 4U2to fo 4U2 to"
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "4U2 COSMETICS 4ry 50 for to"
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "4U2 COSMETICS for you too"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "bryou 4U2 COSMETICS. foryou 4U2 too 4U2t foryo 4U2 too foryou 4U2 bryou 4U2t fory 4U2 too you 40 utoo 4U2"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "4U2 COSMETICS ETRS fo too 4U 10"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ หน้าจออาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "J2 2 2"อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "SE COSMETICS OSN for you too"อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 4 คนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คนอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องสำอาง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments