วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.JETTS Fitness ส่ง Performance Cycling เอาใจสายเบิร์น “วิว พงศ์ชนก” วางมงฯ ลงปั่น กล้ามขามาเต็มๆ 

JETTS Fitness ส่ง Performance Cycling เอาใจสายเบิร์น “วิว พงศ์ชนก” วางมงฯ ลงปั่น กล้ามขามาเต็มๆ 

สปอร์ตเกิร์ลตัวจริงถึงกับรัวไลค์ เมือเซเลบริตี้สาว “วิว พงศ์ชนก กันกลับ”มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ดีกรีนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติไทย วางมงฯ มาร่วมวงสายเบิร์น กับกิจกรรม Performance Cycling ที่ JETTS Fitness สาขาเดอะพาร์ค พระราม 4

อยากเบิร์นต้องได้เบิร์น หลังจากต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งการล็อกดาวน์มาอย่างยาวนาน Performance Cycling คือความสุขใหม่ของคนรักสุขภาพ ในรูปแบบของกิจกรรมในชีวิตประจำวัน อยากเบิร์นตอนไหนไปได้เลย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบแต่สุขภพและรูปร่างก็ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ

“วิวชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันนี้ก็ออกกำลังกายทุกรูปแบบและทุกวันค่ะ ด้วยตัววิวเองเป็นคนรูปร่างสูงผอมมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่เมื่อวิวได้เป็นนักกีฬาด้วย เลยยิ่งต้องเลือกวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะกับตนเองให้มากที่สุด อีกอย่างวิวเป็นคนทานเก่งแต่ไม่อ้วน แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีไขมันนะคะ ยิ่งผู้หญิงเราอายุมากขึ้น ต้องทำงานทุกวัน ถ้าไม่ออกกำลังกายบ้างก็จะกลายเป็นสะสมไขมันส่วนเกิน ซึ่งก็อาจจะทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจในรูปร่างไปบ้าง วันนี้มีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมเปิดตัว Performance Cycling ของทาง JETTS คือแบบโดนใจวิวมากค่ะ ได้ทุกสัดส่วนจริงๆ ปั่นแค่ 30-40 นาทีร่วมกับเทรนเนอร์ คือเบิร์นหนักมากค่ะ กล้ามขา กล้ามท้องมาเต็มๆ ยิ่งมีเพื่อนร่วมปั่นแบบวันนี้ยิ่งสนุกมากขึ้นด้วยค่ะ ก็แนะนำกิจกรรม Performance Cycling ไว้เป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับคนอยากเบิร์นไว สร้างกล้ามทุกสัดส่วนแบบเน้นๆ ให้ลองมาเล่นกันดูนะคะ รับรองเฟิร์มแน่นอนค่ะ ”

 

https://sv1.picz.in.th/images/2022/07/10/Va5am1.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments