วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.“สิงโต” เผยที่มาที่ไป “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่”

“สิงโต” เผยที่มาที่ไป “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่”

“สิงโต นำโชค” ตัวพ่อเพลงแนวฟูลฟิล ที่ตอนนี้ใครได้ฟังหัวใจก็ต้องพองโต อัดเต็มไปด้วยความสุข เจ้าตัวเผยถึง “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ผลงานคุณภาพจากค่าย “ไทเมเจอร์” ที่ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ “เอ็ม เทอร์ไนน์” ที่สำคัญเพลงนี้

“สิงโต” ได้มีส่วนในการปรับแต่งคำร้องและทำนอง ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยได้เล่าเสริมว่า “พอได้รับการติดต่อมาให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ทีมงานได้ส่งเพลงมาให้ลองฟัง ครั้งแรกผมรู้สึกชอบมาก ตอนนั้นผมเปิดฟังกับทีม ด้วยดนตรี ทำนองที่ฟังง่าย สบายๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังมันใช่เลยครับ เพราะท่อนฮุกติดหูมาก และพอได้คุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับหนังยิ่งชอบขึ้นไปอีก คิดว่านี่แหละภาพยนตร์ที่จะมาทำให้หัวใจเรากลับมาพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ห่อเหี่ยวกันมานานจากสถานการณ์ต่างๆ เลยตัดสินใจรับงานนี้ จากนั้นเราก็นำเพลงมาปรับเป็นภาษาให้เข้ากับสไตล์ของผมมากขึ้น เราขนเอาคำว่า “ใจ” มาใช้ให้หมด มีใจแบบไหนที่จะทำให้ยิ้ม มีความสุข ทำให้บวก เอามาให้หมด นี่แหละครับเป็นที่มาของการได้มาร้องเพลงใจฟู ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ งานหนังของผู้กำกับภาพยนตร์ คุณตุ๋ย ( พฤกษ์ เอมะรุจิ ) ที่เขาทั้งเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ผมติดตามงานเขาเหมือนกันครับ ใครที่อยากฟังเพลง โหลดเพลง หาฟังกันได้แล้วครับ ทุกช่องทาง และในยูทูปก็มีที่มาที่ไปเบื้องหลังการทำงานมาให้ได้ดูกันครับ”

ใครอยากอมยิ้ม มีความสุข ฟังแล้วสบายใจ ต้องไม่พลาดเพลงใหม่ล่าสุดสไตล์ “สิงโต นำโชค” เพลง “ใจฟู” กันได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=em9vuieIY8Q&list=RDem9vuieIY8Q และติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่” ได้ทาง www.facebook.com/JaifuStory / www.facebook.com/taimajor, :www.instagram.com/taimajormovie/ www.tiktok.com/@taimajor

#ใจฟูสตอรี่ #JaifuStory #สิงโตนำโชค #ใจฟู #พีชพชร #มินนี่ภัณฑิรา #ลีฐานัฐพ์ #ฝนศนันธฉัตร

#ณัฏฐ์กิจจริต #เอสเธอร์ #ชิม่อนวชิรวิชญ์ #ปั๋นดริสา #ทิกเกอร์อชิระ #เพียวเพียวรินทร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments