วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Kpop “จอง เซอุน”(JEONG SEWOON) แถลงข่าวอ้อนโปเนียวชินกูก่อนเจอกันในแฟนมีตติ้งเย็นวันนี้

“จอง เซอุน”(JEONG SEWOON) แถลงข่าวอ้อนโปเนียวชินกูก่อนเจอกันในแฟนมีตติ้งเย็นวันนี้

0

หนุ่มหล่อมากความสามารถ และมีพรสวรรค์ด้านดนตรี “จอง เซอุน”(JEONG SEWOON) จากค่าย Starship Entertainment  บินตรงส่งความน่ารัก ขี้อ้อนในงานแฟนมีตติ้ง JEONG SEWOON THE FIRST FAN MEETING IN BANGKOK “BE HAPPY” โดยผู้จัดอย่าง ZENITH ENTERTAINMENT (ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) , APPLEWOOD (แอปเปิ้ลวูด) และ  SINCHUNOUNG AGENCY (ชินชอนอง เอเจนซี่) ที่นำหนุ่ม จอง เซอุน (JEONG SEWOON) มาเอาใจโปเนียวไทยแบบใกล้ชิด
โดยในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ ห้อง นภาลัย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยมีพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี คิว – ธิติพันธ์ดำเนินรายการ

หนุ่ม จอง เซอุน (JEONG SEWOON) สวัสดีทักทายพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ก่อนที่จะพูดคุยถึงการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก ความประทับใจต่อโปเนียวชินกูไทย และความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานแฟนมีตติ้งในเย็นวันนี้ ที่เจ้าตัวมั่นใจว่าจะทำให้โปเนียวชินกูไทยมีความสนุก ความสุข และเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยคำพูดภาษาไทยที่ใครฟังก็ต้องเขินว่า “พี่สาวครับ น้องเซอุน มาแล้วครับ” , “พี่สาวครับ น้องตะอุนมาแล้วครับ” และ “ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับ” ก่อนจะโบกมือลากันไป

เพื่อเตรียมพบกันในงานแฟนมีตติ้ง JEONG SEWOON THE FIRST FAN MEETING IN BANGKOK “BE HAPPY!”  ‪ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.‬ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ (เซ็นทรัลเวิลด์)

รูปเพิ่มเติมคลิก Link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=816491838551977&id=505090973025400