วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Kpop แฟนไทยสวย! 6หนุ่ม JBJ อ้อนแฟนไทยพร้อมเสิร์ฟความสุขจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้!!!

แฟนไทยสวย! 6หนุ่ม JBJ อ้อนแฟนไทยพร้อมเสิร์ฟความสุขจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้!!!

0
แฟนไทยสวย! 6หนุ่ม JBJ อ้อนแฟนไทยพร้อมเสิร์ฟความสุขจัดเต็มในงานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้!!!

บินตรงมอบความสุขส่งท้ายปีด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ สำหรับ 6 หนุ่มหล่อ JBJ นำโดย โนแทยอน ,คิมซังกยุน,จินหลงกั๋ว ,เคนตะ ,ควอนฮยอนบิน และคิมดงฮัน บอยกรุ๊ปหน้าใสที่ฮอตที่สุดในตอนนี้กับงาน  JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 6 โมงเย็น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  โดยผู้จัดใจดี บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

โดยทั้ง 6 หนุ่ม JBJ เดินทางถึงประเทศไทยในคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆชาวไทยที่ไปรอแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะจัดงานแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชน ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งทั้ง 6 หนุ่มได้กล่าวทักทาย สวัสดีพี่ๆสื่อมวลชนด้วยภาษาไทย ก่อนที่จะร่วมพูดคุยถึงการเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย และกิจกรรมต่างๆของสมาชิกแต่ละคนในวง นอกจากนี้ทั้ง 6 หนุ่มยังเปิดเผยอีกว่าชื่นชอบเมืองไทย เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีอาหารที่อร่อย โดยเฉพาะ ผัดไทย , น้ำมะพร้าว ,ไอศครีมมะพร้าวที่หนุ่มซังกยุนอยากจะรับประทานมากๆ หากมีโอกาส และหากว่างก็อยากจะไปเที่ยวถนนข้าวสาร ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่มจะหยอดสาวๆชางไทยด้วยคำพูดภาษาไทยว่า “สวย” ,”น่ารัก” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากพี่ๆสื่อมวลชนได้ไม่น้อย

ปิดท้ายงานแถลงข่าว ทั้ง 6 หนุ่ม JBJ ยังกล่าวขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีระเบียบและน่ารัก พร้อมกับอยากจะชวนให้แฟนๆทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย   JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 6 โมงเย็น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ที่ทั้ง 6 หนุ่มการันตีว่างานนี้จะมีความพิเศษมากมายเพื่อตอบแทนแฟนๆชาวไทยอย่างแน่นอน!!!

รูปเพิ่มเติมคลิก Link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=776041722596989&id=505090973025400