วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“JAY B” เตรียมคัมแบ็กส่งอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP เปิดตัวกับแฟนคลับทั่วโลก พร้อมจัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดสุดเซอร์ไพรส์ เอาใจแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

“JAY B” เตรียมคัมแบ็กส่งอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP เปิดตัวกับแฟนคลับทั่วโลก พร้อมจัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดสุดเซอร์ไพรส์ เอาใจแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

ข่าวล่ามาแรงสำหรับ “JAY B” (เจบี) ลีดเดอร์หนุ่มสุดชิคแอนด์คูลแห่งวง GOT7 ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดปัจจุบัน H1GHR MUSIC RECORDS (ไฮเออร์ มิวสิค เรกคอร์ด) ไม่รอช้าเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว JAY B 1st SOLO EP ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ มาให้เหล่าเพื่อนสนิทชาวไทยได้เตรียมตัวและหัวใจพรีออเดอร์กันให้หายคิดถึง ซึ่งหลังจากย้ายมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่อย่าง H1GHR MUSIC RECORDS ก็ได้ทำเพลงและดนตรีในหลากหลายสไตล์จนเกิดเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่บ่งบอกตัวตนผ่านแนวแพลง R&B ผสมผลานการเต้นและการขับเคลื่อนของจังหวะที่มาจากความรู้สึก โดยอัลบั้มนี้เขากลับมาในลุคใหม่ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ประกอบด้วยเพลงใหม่ทั้งหมด 7 เพลง รวมถึง “Switch it up” ที่ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว และเคยขึ้นสูงสุดถึงอันดับที่ 6 ใน Billboard’s R&B Digital Song Sales Chart ทำให้ JAY B กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของเกาหลีใต้ที่ได้ขึ้นชาร์ตนี้ และกระแสความนิยมของเพลงนี้ก็ทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก และในอัลบั้มนี้แฟนๆ ยังคงต้องจับตาดูกันแบบตาไม่กระพริบเลยทีเดียวเพราะเขาได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับหลายศิลปินที่มีความโดดเด่นในแนวเพลงที่หลากหลายอีกด้วย

และการกลับมาครั้งนี้ หนุ่ม “JAY B” (เจบี) ยังเตรียมตัวมาพบกับเพื่อนสนิทชาวไทยให้ได้หายคิดถึงกัน กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET ออนไลน์อีเวนต์ที่จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกับเขามากยิ่งขึ้นผ่าน Live Streaming และการคัมแบ็กที่มาพร้อมกับอัลบั้ม 1st EP ครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาทำงานอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงฮิปฮอประดับโลกอย่าง H1GHR MUSIC RECORDS จึงมั่นใจได้เลยว่างานมีตแอนด์กรี๊ดครั้งนี้ เขาจะต้องมีกิจกรรมสุดพิเศษมาให้แฟนชาวไทยได้เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน และถือเป็นข่าวดีจากประเทศเกาหลีใต้ที่ส่งตรงถึงบรรดาเพื่อนสนิทชาวไทยให้ได้เตรียมฟิตหัวใจ แล้วหยิบหมอนใบโปรดมาร่วมจิกไปพร้อมกัน งานนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ HIGH TIER ที่กระโดดเข้ามาจัดงานร่วมกับต้นสังกัดด้วยแนวคิดสุดพิเศษเอาใจแฟนชาวไทยกันแบบไม่มียั้ง รับประกัน ความสนุก สุข ฟิน!

ปิดท้ายด้วยข้อความที่ทางผู้จัด HIGH TIER (ไฮเทียร์) แอบกระซิบบอกมาว่า งานนี้พร้อมเสิร์ฟความฟินให้เหล่าเพื่อนสนิทของหนุ่ม “JAY B” ทุกท่านแบบไม่อั้น รับรองว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ แน่นอน! สำหรับแฟนๆ ที่อยากมีโมเมนต์ส่วนตัวกับลีดเดอร์สุดคูลคนนี้ เตรียมพรีอัลบั้มและรับตำแหน่งผู้โชคดีที่จะได้ VIDEO CALL & SIGN กับหนุ่ม “JAY B” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 และสำหรับแฟนคลับที่อยากไปกรี๊ดกับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 *สามารถสั่งจองอัลบั้มและซื้อบัตรมีตแอนด์กรี๊ดได้ทาง www.hightierthailand.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hightierthailand.com , www.facebook.com/HIGHTIER.THAILAND และ Twitter: @HIGHTIER_TH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments