วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic‘AR3NA’ ชวน ‘มีน-พีรวิชญ์’ เป็นแขกรับเชิญคนแรก ใน ‘AR3NAxMEAN - Move On The Duet Project’

‘AR3NA’ ชวน ‘มีน-พีรวิชญ์’ เป็นแขกรับเชิญคนแรก ใน ‘AR3NAxMEAN – Move On The Duet Project’

สร้างสรรค์ผลงานดีๆอยู่เสมอ ล่าสุดค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัวโปรเจคใหม่ ‘AR3NA MOVE ON : THE DUET PROJECT’ ของ 3 สาว ‘AR3NA’ (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม’(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ ‘มินซอ’ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo) โดยกิจกรรมนี้มีจุดประสงค์ต้องการให้ศิลปินจาก 411MUSIC และศิลปินหรือนักแสดงไทยสร้างความสนุกและรอยยิ้มทางเสียงเพลงร่วมกัน โดยประเดิมคนแรกโดยหนุ่มหน้าใส ‘มีน-พีรวิชญ์’ วง ‘AR3NA’ กับเพลง ‘MOVE ON’

กิจกรรม ‘AR3NAxMEAN-Move On : The Duet Project ’ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ 3 สาววง ‘AR3NA’ และหนุ่ม ‘มีน-พีรวิชญ์’ เคมีความน่ารักมาเต็มร้อย ภาพวีดีโอมีความละมุน อบอุ่น แบบฉบับเพลง MOVE ON ซึ่งต้องการสื่อให้ทั้ง 4 นั้นร้องเพลงเป็นกำลังใจให้กันและกัน และชวนแฟนๆมามูฟออนออกจากเรื่องราวผิดหวังในอดีต

โดย ‘เชอแตม’ เป็นตัวแทนพูดถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “กิจกรรมนี้ของพวกเรา AR3NA พวกเราอยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม มีความสุขด้วยกันนะคะ แขกรับเชิญคนแรกของเราคือ พี่มีน-พีรวิชญ์ ขอบคุณมากๆ ที่มาร่วมแจมร้องเพลง Move On ซึ่งการทำงานของพวกเรากับพี่มีนสนุกมากๆ พี่มีนเป็นคนตั้งใจทำงานค่ะ ร้องเพลง Move On ออกมาได้ดีเลยต้องขอบคุณที่มาสร้างสีสันให้กับเพลงของพวกเรานะคะ และกิจกรรมนี้อยากให้ชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ติดตามกันไปเรื่อยๆมาลุ้นกันว่านักร้อง ศิลปินกลุ่มไหน หรือนักแสดงท่านใดจะมาเป็นแขกรับเชิญใน ‘AR3NA Move On The Duet Project’ เป็นคนต่อไป มาลุ้นกันนะคะ”

ด้าน ‘มีน-พีรวิชญ์’ กล่าวว่า “ขอบคุณ 411MUSIC ที่ให้โอกาสมาร่วมงานกับน้องๆ AR3NA ทุกคนสดใสและร้องเพลงเพราะมากเลยครับ ฝากกิจกรรมดีๆแบบนี้ด้วยนะครับเป็นกิจกรรมนี้ผมตั้งใจซ่อม ตั้งใจร้องมากๆ เข้าไปดูกันเยอะๆนะครับ”
LINK : https://www.youtube.com/watch?v=UyeXsWouH8Q
#AR3NAxMEAN

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments