วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsสวยจนแทบจำไม่ได้ !! ส่องภาพ ช่างผมชื่อดัง “แจ็ค ฟีนิกซ์” ไปทำอะไรมา หุ่นเป๊ะมาก

สวยจนแทบจำไม่ได้ !! ส่องภาพ ช่างผมชื่อดัง “แจ็ค ฟีนิกซ์” ไปทำอะไรมา หุ่นเป๊ะมาก

ในโลกออนไลน์ คงปฏิเสธความปังของเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ ช่างทำผมชื่อดัง “แจ็ค ฟีนิกซ์” Netidol ที่มีชื่อเสียง และคนติดตามนับแสน

เรียกได้ว่าเธอเป็นนักเอนเตอร์เทน และนักชิม ตัวแม่คนนึงเลยทีเดียว เพราะเหล่าบรรดาเพื่อนๆที่ติดตาม “พี่แจ็ค ฟีนิกซ์” ในFacebook นอกจากจะมีลีลา ในการตัดผมที่ไม่เป็นสองรองใคร และเธอก็คือ นักชิมตัวแม่ ที่รีวิว อาหารจานเด็ด ทุกเมนู ที่ไหนว่าแซ่บ ร้านไหนจัดว่าเริ่ด ต้องมีการไปชิม และรีวิว ด้วยลีลา การโซ้ยอาหาร ที่ใครเห็น ต้องเป็นอันหิวตามแน่นอนค่ะ
 แต่ล่าสุด พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดตาม“พี่แจ็ค” ในFacebook เหตุไฉน เกิดความสงสัย  ทำไม หุ่นถึง”พี่แจ็ค” ถึงได้หุ่นเป๊ะ ขนาดนี้ ไม่ว่าจะมาในคาแรคเตอร์ ของช่างตัดผม หรือ แต่งหญิงออกงานอีเว้นท์ เธอส่วน หุ่นปัง จนมีคำถามจากเพื่อนในเฟชบุค ที่ติดตาม “พี่แจ็ค” เค้าไปทำอะไรมา  ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ และสวยจนแทบจำไม่ได้ ต้องไปสืบและหาคำตอบมาค่ะ
 งานนี้ เรื่องถึงนักข่าว จึงต้องรีบไปหาคำตอบ และไขข้อข้องใจ ถึงประเด็นนี้ แบะได้ ไปสัมภาษณ์ และ “พี่แจ็ค” ก็ให้คำตอบแบบหายข้อสงสัยเลยหล่ะค่ะ
 “ก่อนอื่นพี่ต้องขอขอบคุณ น้องๆพี่ๆ เพื่อนๆ ของ “พี่แจ็ค” นะคะ และ ที่คอยสังเกตุเห็นพัฒนาการของรูปร่างของพี่   ก่อนหน้านี้ พี่ก็ปล่อยตัว จนน้ำหนัก ขึ้นอย่างที่ทุกคนเห็นในรูปอ่ะค่ะ พี่ก็พยายามหาตัวช่วยว่า จะมีอะไร ที่จะทำให้พี่ กลับมาหุ่นสวย และ หุ่นปัง ก่อนหน้านี้ พี่ได้รู้จัก กับ “มาดามเปรียว” เค้าได้แนะนำ eden product ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ควบคุมน้ำหนัก และดักจับไขมัน ที่พัฒนาสูตรมาจาก Amarenta by MadamPreaw. ซึ่งตัวนี้ พี่แจ็ค ได้เปิดใจ และ ลองทาน จนตอนนี้ ใครๆก็ทักว่า พี่ไปทำอะไรมา เห็นทำคลิปรีวิวทานอาหารทุกวัน แต่หุ่นปัง ไม่แพ้ใครเลย ซึ่งพี่บอกเลย ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ทำให้พี่มั่นใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ และปลอดภัย100%. และพี่ยังมีตัวช่วยดีๆ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Selena (เซลีน่า) ตัวนี้มันจะช่วย บล็อก&เบิร์น จริงๆพี่ทานแค่วันละเม็ดหลังอาหารเช้า และยังมี ตัว Justin Fiber Detox ที่มีส่วนประกอบหลักของ ออยปาล์มไฟเบอร์ ตัวนี้พี่ก็ทานก่อนนอนทุกวัน แอบมาสอบถามเคล็ดลับดีๆของพี่แบบนี้ พี่ว่า ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ line@ eden หรือสามารถ ติดต่อ ดีลเลอร์ของบริษัทโดยตรง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments