เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ชวน “เคน-เอสเธอร์” เปิดตัว “เจ ซีรีส์ (J Series)” สุดยอดคลาสออกกำลังกายแบบ “Funergy” เพื่อหุ่นเฟิร์มใน 30 นาที ครั้งแรกในเมืองไทยต้อนรับวันวาเลนไทน์

0
1601

ผู้นำด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายระดับโลก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24ชั่วโมง เปิดตัวคลาสใหม่ “เจซีรีส์(J Series)” ซึ่งผสมผสานการออกกำลังกายหลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผลลัพธ์สูงสุดภายในระยะเวลาเพียง 30 นาทีต่อเซสชั่น ประเดิมคลาสแรกต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมให้คนรักสุขภาพได้มาระเบิดความสนุกแล้วที่เจ็ทส์ทุกสาขา

นายเดน เค็นท์เวล  ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส24 ชั่วโมง กล่าวว่า “เจ็ทส์ได้ทำการศึกษาวิจัยถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้ออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฟ้นหารูปแบบการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์สมาชิกที่สุด จนเกิดเป็น เจ ซีรีส์ (J Series) ขึ้นมา ซึ่งเป็นคลาสที่เน้นหลักการออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา (High-intensity interval training: HIIT) ผสมกับคอนเซปต์ของ เวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ และfunctional มาไว้ในที่เดียว โดยทางเจ็ทส์ฟิตเนสใช้เวลาในการพัฒนา เจ ซีรีส์ มาร่วม 12 เดือน บนพื้นฐานของคำว่า ‘Funergy’ ซึ่งหมายถึงผู้เข้าคลาส เจ ซีรีส์ จะได้รับทั้งความสนุก (fun) และพลังงาน (energy) ทำให้คนเข้าคลาสทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมและต้องการกลับมาเข้าคลาสอีกเป็นประจำ โดย เจ ซีรีส์ ได้เปิดตัวนำร่องที่ออสเตรเลียเป็นที่แรก ก่อนที่จะขยายมาที่เมืองไทย และอนาคตก็มีแพลนที่จะเปิดให้บริการในทุกสาขาของเจ็ทส์ทั่วโลก”

นายเดนเสริมว่า “เจ ซีรีส์ ช่วยให้ผู้ออกกำลังกายเผาผลาญไขมันได้สูงสุดและบริหารกล้ามเนื้อได้ครบทุกสัดส่วน ด้วยวิธีการออกแรงให้สุดกำลังสลับกับออกกำลังเบาๆ ไปเรื่อยๆ เป็นเวลา 30 นาที โดยมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญของเจ็ทส์คอยให้คำแนะนำและสาธิตในทุกขั้นตอน พร้อมกับกระตุ้นให้ผู้เข้าคลาสออกกำลังด้วยความเข้มข้น (intensity) ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อให้แต่ละคนได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ดังนั้น เจ ซีรีส์ จึงเป็นคลาสที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย ไปจนถึงกลุ่มที่ออกกำลังจนชำนาญแล้ว ปัจจัยเหล่านี้เมื่อประกอบกับการที่เจ็ทส์เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงและอุปกรณ์ที่ทันสมัยของเจ็ทส์ เราเชื่ออย่างยิ่งว่า เจ ซีรีส์ จะตอบโจทย์คนไทยที่รักสุขภาพได้อย่างแน่นอน”

ภายในงานเปิดตัวของ เจ็ทส์ เจ ซีรีส์ ที่จัดขึ้นที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24ชั่วโมง สาขา เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ มีดีกรีความหวานเป็นพิเศษ เพราะได้รับเกียรติจากคู่รักสายเฮลตี้อย่างหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุและนางเอกสาวคนสนิท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ควงคู่กันมาร่วมฟิตหุ่นและพิสูจน์ความมันส์ของ เจ ซีรีส์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยกัน

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวว่า “ผมกับเอสชอบออกกำลังกายกันทั้งคู่ ว่างเมื่อไรจะชวนกันไปฟิตเนสตลอดครับ ผมชอบออกกำลังกายหลายๆ แบบ ทดลองเล่นมาแล้วก็หลายคลาส บอกได้เลยว่า เจ ซีรีส์ ไม่เหมือนกับคลาสไหนที่เคยเล่นมาก่อน พอได้เล่นแล้วรู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายที่ครบเครื่องสุดๆ ให้ผลดีมากเมื่อเทียบกับเวลาที่ใช้ สำหรับใครที่กำลังอยากรีดไขมันหรือสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อต้องไม่พลาดเลย เพราะการออกกำลังกายใน เจ ซีรีส์ จะช่วยส่งเสริมกับการออกกำลังกายที่ทำอยู่ประจำให้เกิดผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจของคนชอบออกกำลังกายครับ”

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่ได้มาได้เรียนรู้การออกกำลังกายแบบเจ๋งๆ กับเจ็ทส์ในวันนี้ค่ะ ส่วนตัวเอสเอง ยอมรับว่าเวลาออกกำลังแค่คาร์ดิโอหรือเวทเทรนนิ่งอย่างเดียวซ้ำๆ ก็จะมีเบื่อบ้าง การได้มาเข้าคลาส เจ ซีรีส์ วันนี้จึงช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในการออกกำลังกายไปอีกแบบ เป็นคลาสที่สนุก และได้ออกแรงเยอะ ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองมากๆ เล่นครั้งแรกก็รู้สึกได้ความฟิตคืนมาเลย แถมใช้เวลาออกแค่ครั้งละ 30 นาทีเท่านั้น เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ชอบออกกำลังกายแบบเอสเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ชวนครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนพิเศษมาเข้าคลาสด้วยกันนะคะ ได้ทั้งทำกิจกรรมร่วมกัน แล้วก็ได้สุขภาพที่ดีด้วย”

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิดตัว “เจซีรีส์ (J Series)” ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้สมัครสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส ทุกสาขา ที่มาพร้อมกันเป็นคู่ (2 ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ –
15 กุมภาพันธ์ 2562 รับส่วนลดค่าสมาชิกเดือนถัดไปทันที50%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ได้ที่www.facebook.com/JettsThailand