วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก Kpop 12สาว IZ*ONE แถลงข่าวอ้อน วิซวันไทยในงาน Press Conference IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

12สาว IZ*ONE แถลงข่าวอ้อน วิซวันไทยในงาน Press Conference IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

0
12สาว IZ*ONE แถลงข่าวอ้อน วิซวันไทยในงาน Press Conference IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

วันนี้ผู้จัดไฟแรง Star Show และ YJ Partners เอเจนซี่มากฝีมือ ไม่รอช้ารีบพา 12 สาว IZ*ONE JANG WON YOUNG ,ซัง วอนยอง, MIYAWAKI SAKURA,มิยาวากิ ซากุระ, JO YU RI,โช ยูรี, CHOI YE NA,ชเว เยนา, AN YU JIN,อัน ยูจิน, YABUKI NAKO ,ยาบุกิ นาโกะ, KWON EUN BI,ควอน อึนบี, KANG HYE WON ,คัง ฮเยวอน, HONDA HITOMI,ฮอนดะ ฮิโตมิ, KIM CHAE WON ,คิม แชวอน, KIM MIN JU ,คิม มินจู, LEE CHAE YEON อี แชยอน มาแถลงข่าวให้ WIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน :  ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กันก่อนจะได้พบกับความน่ารักสดใสของ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) แบบใกล้ชิดกัใน IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

Q : ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆ IZ*ONE ในประเทศไทย และเป็นการมาไทยครั้งแรกด้วยใช่มั้ย รู้สึกยังไงกันบ้าง?

วอนยอง : เป็นครั้งแรกที่พวกเรามา ก้าวแรกที่มาถึงก็จดจำได้เลยค่ะ เพราะทุกๆคนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก ก็ขอบคุณมากๆ และอยากให้ทุกคนติดตามและมาเจอกันในคอนเสิร์ตเยอะๆ พวกเราจะไม่ลืมความรักจากแฟนคลับชาวไทยทุกๆคนเลยค่ะ

Q : แล้วเคยมีสมาชิกคนไหนเคยมาไทย?

ยูจิน : จำได้ว่าตอนเด็กๆเคยมาประเทศไทยกับครอบครัวค่ะ แต่ว่าตอนนี้มาในฐานะ IZ*ONE  และก็มาเจอวิซวันก็รู้สึกมีความสุขมากๆ

Q : เห็นแฟนๆ ให้การต้อนรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่น เป็นยังไงบ้าง?

เยนา : ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ตอนแรกค่อนข้างเป็นห่วงเพราะเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรก แต่พอเจอทุกคนที่มาให้กำลังใจเยอะ ความห่วงก็หายไปค่ะ รู้สึกดีมากๆและตื่นเต้นที่ได้เจอทุกคนมากๆ พรุ่งนี้เจอกันที่คอนเสิร์ตสัญญาว่าจะทำให้เต็มค่ะ

Q : ได้ลองทานอาหารไทยกันบ้างหรือยัง ชอบอะไรกันบ้าง?

ฮเยวอน : อาหารไทยก็ดังทั่วโลก คนเกาหลีก็ชอบอาหารไทยอยู่แล้วค่ะ ชอบแตงโมปั่นมาก และปูผัดผงกระหรี่ก็อร่อยมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองอาหารไทยหลายๆเมนูค่ะ

นาโกะ : เป็นครั้งแรกที่ได้ทานมะม่วงกับข้าวเหนียว รู้สึกประทับใจมากๆค่ะ

Q : ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัว อยากไปเที่ยวที่ไหน?

ยูริ : ประเทศไทยทะเลไทยขึ้นชื่ออยู่แล้วค่ะ และได้ยินมาว่าสวยงามมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากพาทุกคนเลยไปเที่ยวทะเลยในประเทศไทย

Q : ล่าสุด IZ*ONE มีโอกาศร่วมงานดีเจระดับโลกมาแรง ‘Jonas Blue’ ในเพลง ‘Rise’ นี่เป็นการทำงานร่วมกับศิลปินอื่นครั้งแรกด้วย รู้สึกยังไงบ้าง และจากการทำงานในครั้งนี้คุณได้ประสบการณ์หรือเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมบ้าง

มินจู : รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ อย่างที่ทราบว่าคุณ Jonas Blue เป็นศิลปินระดับโลก หลังจากที่ได้ร่วมงานทำเพลงนี้ขึ้นมาพวกเราก็ได้เรียนรู้เยอะมากๆค่ะ

Q : กว่าจะมาถึงวันนี้พวกคุณต้องผ่านอุปสรรคอะไรมากมาย และเราเชื่อว่าการเดบิวต์เป็นอีกหนึ่งขั้นในการพาความฝันของคุณเป็นจริง อยากให้คุณพูดให้กำลังใจคนที่กำลังทำตามความฝันแบบคุณบ้าง

แชยอน : เราต้องเชื่อมั่นในความฝันของเราก่อนค่ะว่าเราทำได้จริงๆ ความฝันที่เราฝันมีอยู่มันคือความฝันของเราจริงๆ เราต้องเชื่อมั่นในความฝันและตัวเราก่อน ต้องไม่หยุดอยู่กับที่ ต้องพยายามเรื่อยๆ บางท่านอาจจะเป็นคนที่แบบชอบทำ แต่ไม่รู้ว่าความฝันของเราคืออะไร ไม่มีความฝัน  ก็ต้องลองคิดดูว่าเราชอบอะไร อย่าหยุด พัฒนาค้นคว้า ถ้าเราพยายามทุกสิ่งก็จะสำเร็จได้ค่ะ

Q : เป้าหมายในอนาคตต่อจากนี้เป็นยังไงบ้าง?

ซากุระ : อยากเป็นวงที่ทุกคนจดจำได้ค่ะ และได้รับความรักค่ะ

Q : ใครที่ดูแลสมาชิกในวงมากที่สุด และใครเป็นคนคอยสร้างสีสันให้กับวง?

แชวอน: พวกเราก็ช่วยดูแลกันเองอยู่แล้วค่ะ แต่คนที่ดูแลมากที่สุดก็คือลีดเดอร์ของวง “พี่อึนบี” คอยดูแลทุกๆคนเลย ยูจินกับเยนาก็จะเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เป็นคนเฮฮา สร้างบรรยากาศดีๆเยอะมากเลยค่ะ

Q : คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกคุณที่เมืองไทย และบัตรก็ขายหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย คุณรู้สึกยังไงบ้าง และอยากจะกล่าวอะไรถึงแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีเยี่ยมขนาดนี้

ฮิโตมิ : ที่แน่ๆเลยก็คือต้องขอบคุณแฟนๆและดีใจมากเลยที่บัตร Sold Out เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้จะเต็มที่มากๆเลยค่ะ

Q :  จากชื่อคอนเสิร์ตของพวกคุณ EYES ON ME อยากทราบว่าสเตจไหนหรือเสน่ห์อะไรที่คุณจะสะกดให้วิซวันไทยต้องมองคุณแบบไม่สะลายตาบ้าง

แชยอน : ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ ทุกคนจะทราบว่าเวลาพวกเราทักทายเป็นภาษาเกาหลี จะมีคำว่า EYES ON ME ด้วย ก็คือพวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนจะมองมาที่พวกเรา โฟกัสที่พวกเรา และจับตามองพวกเราตลอดเลยค่ะ

Q : ฝากถึงวิซวันไทยที่จะมาดูคอนเสิร์ตพวกคุณหน่อย ว่าพวกเขาจะต้องเตรียมตัว หรือเตรียมอะไรมาเป็นพิเศษไหม

อึนบี : เรารอคอยที่จะเจอทุกคนในงานพรุ่งนี้มากๆค่ะ เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงประเทศไทย ก็รู้แล้วว่าความรักของวิซวันไทยอลังการมากๆ อบอุ่นมากๆเลยค่ะ เรารู้สึกได้ถึงความรักของทุกๆคนที่ให้มา จะไม่มีวันลืมความรักของทุกคน พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุขมากๆในคอนเสิร์ต ตอบแทนความรีกของทุกๆคนค่ะ

Q : สุดท้ายฝากอะไรกับพี่ๆ สื่อมวลชนและวิซวันไทยหน่อย

อึนบี : ขอบคุณพี่ๆทุกคนมสกเลยนะคะทีาอุตส่าห์มาหาพวกหนูในวันนี้ และขอบคุณในความรัก การสนับสนุน พรุ่งนี้ถ้าพี่ๆคนไหนมาได้ก็อยากให้มาติดตามในคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ พวกเราจะตั้งใจเต็มที่ เป็น IZ*ONE ที่ได้การยอมรับ และความรักตลอดไปค่ะ