วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpop“ไอยู” ส่งตรงความคิดถึง “ไทยยูแอนา” พร้อมเสิร์ฟความสนุก ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

“ไอยู” ส่งตรงความคิดถึง “ไทยยูแอนา” พร้อมเสิร์ฟความสนุก ใน 2019 IU Tour Concert In Bangkok

แค่เซอร์ไพรส์แรกที่ซุปตาร์ไอดอลสาวแห่งวงการเค-ป็อป “ไอยู” ( IU ) ส่งถึง “ไทยยูแอนา”( ยูแอนา : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) ว่ากำลังจะกลับมาพบทุกคนด้วยความสดใสอีกครั้ง ในงาน 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็ทำเอาใจบางกันทั้งไทม์ไลน์

ความฟินยังไม่ทันหาย ความฟินกว่าส่งตรงมาถึง ไทยยูแอนา อีกแล้ว เพราะกว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้เจอกันเธอก็คิดถึงแฟนๆ หนักมากเช่นกัน ดังนั้นงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เธอจึงตั้งใจในทุกขั้นตอน เพื่อแฟนๆ ที่รัก และเพื่อเป็นการยืนยัน ไอยู เลยส่งตรงคลิปการันตีว่าปีนี้สนุกกว่าเดิมแน่นอนมาถึงยูแอนาไทยทุกคน!!

“สวัสดีค่ะ ไอยู นะคะ ไทยยูแอนา สบายดีกันใช่มั้ยคะ? ปีนึงแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งแรกของฉันที่กรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็กำลังจะกลับไปหา ไทยยูแอนา ทุกคนอีกครั้งนะคะ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันคริสมาสต์อีฟด้วยนะคะ ในงาน 2019 IU Tour Concert < Love Poem > แล้วเจอกันนะคะ “ลี่คิดถึงยูแอนาไทยมากๆ” (พูดภาษาไทย)  คิดถึงมากๆ เลยนะคะ แล้วเรามาสนุกไปด้วยกัน ให้มากยิ่งกว่าปีที่แล้ว ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้ มาหากันเยอะๆ นะคะ “ฉันรักคุณ” (พูดภาษาไทย) บายยยย”

อูย..ยย พี่ลี่ ใส่เต็มความคิวท์เกินบรรยายมาขนาดนี้แล้ว วอร์มมือ ซ้อมกดปุ่มจองบัตรรอได้เลย ศึกรบเพื่อคนรักครั้งนี้ ห้ามชะล่าใจเด็ดขาด!! โดย ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ผู้จัดขอทุ่มทุนไม่อั้น จัดให้ทั้ง แสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดตื่นตาตื่นใจ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456  แฟนๆ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments