Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDrama“หูอี้เทียน” พระเอกสุดอบอุ่น เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวทั้งประเทศ กับสุดยอดลิสต์ผลงานห้ามพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

“หูอี้เทียน” พระเอกสุดอบอุ่น เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวทั้งประเทศ กับสุดยอดลิสต์ผลงานห้ามพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าตอนนี้กระแส “เย่หาน” บรรณาธิการหนุ่มสุดสุขุม ที่แสดงโดย “หูอี้เทียน” พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” กำลังเป็นกระแสและฟีเวอร์ที่ไทยอย่างมาก ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดบทบาทบรรณาธิการออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ บวกกับฝีมือและพัฒนาการแสดงของเขา ไม่แปลกใจที่แฟนๆ ต่างยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานขึ้นหิ้งของหูอีเทียน วันนี้อ้ายขอมารวบรวมสุดยอดผลงานของ หูอี้เทียน ที่ทางเราได้คัดสรรซีรีส์หลากหลายรสชาติตอบโจทย์ทุกความต้องการ จะมีเรื่องไหรบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)

เรื่องย่อ : ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ระหว่าง เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) หัวหน้าบรรณาธิการหนุ่มสุดสุขมและเย็นชา ที่เฝ้ารอความรักดีๆ ในทุกๆ วัน และ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) ครูพลศึกษาสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นก็รู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อยๆ ทลายลง การพบกันของพวกเขาทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เหลียงเจี๋ย

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ชะตารักข้ามเวลา (See You Again)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในช่วงทศวรรษ 1930 เซี่ยงฉินอวี่ (รับบทโดย หูอี้เทียน) ดาราภาพยนตร์ที่ถูกยิงโดยบังเอิญในกองถ่ายและได้เดินทางข้ามมายังในโลกปัจจุบัน เขาได้พบกับ จินอาอิ๋น (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นักเขียนสาว ที่ได้พบกับเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาได้รู้จักกันมากขึ้น จนตกหลุมรักกันในที่สุด

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เฉินอวี้ฉี

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซือถูเหยียน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ทนายความหนุ่มผู้ยึดมั่นในกฎหมาย แต่กลับถูกไล่ออกจากสถานการณ์ที่บางอย่าง เขาจึงมาที่ฮาร์บินเพื่อเป็นนักสืบ ระหว่างทางเขาได้รู้จักกับ หลั่วเส้าชวน (รับบทโดย จางหยุนหลง) และ โจวโม่หวั่น (รับบทโดย จางซินอวี่) จนเกิดเป็นมิตรภาพดีๆ ต่างคนต่างที่มาแต่มีเป้าหมายเดียวกันในการร่วมกันแก้ไขคดีสุดแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน , จางหยุนหลง และจางซินอวี่

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นับแต่นั้น ฉันรักเธอ (A Love So Beautiful)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เฉินเสี่ยวซี (รับบทโดย เสิ่นเยว่) และ เจียงเฉิน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ที่เติบโตมาด้วยกันโดยที่ทั้งสองคนเป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันตั้งแต่เด็ก โดยที่เฉินเสี่ยวซีได้ตกหลุมรักเจียงเฉินเข้าอย่างจัง แต่ทว่าเจียงเฉินกลับเมินเฉยมาโดยตลอด แต่พอเวลาผ่านไปเขากลับรู้สึกว่าเฉินเสี่ยวซีคือคนที่เขาตามหา กำแพงหัวใจที่ตั้งไว้ก็ได้ทลายลง

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เสิ่นเยว่

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments