วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกDramaเมื่อสังคมต้องรู้ความจริง กับการตีแผ่ประเด็นบูลลี่ในโรงเรียน กับภาพยนตร์กระแสดี การันตีรางวัล เรื่อง ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

เมื่อสังคมต้องรู้ความจริง กับการตีแผ่ประเด็นบูลลี่ในโรงเรียน กับภาพยนตร์กระแสดี การันตีรางวัล เรื่อง ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ที่นอกจากจะอัดแน่นคลังซีรีส์คุณภาพเยี่ยมครบทุกรสชาติแล้ว เรายังมีภาพยนตร์กระแสแรงให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกได้รับชมอีกด้วย ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งภาพยนตร์จีนกระแสแรงครองใจแฟนๆ ทั่วทั้งโลกอย่าง ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) ที่การันตีด้วยรางวัลภาพยนตร์น่าติดตามแห่งปีจากงาน iQIYI Scream Night 2023 ที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวของ เฉินเมี่ยว (รับบทโดย โจวตงอวี่) หัวหน้าบรรณาธิการสื่อชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ได้โพสต์บทความเกี่ยวกับการถูกบูลลี่ในโรงเรียน ซึ่งทันทีบทความของเธอถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลก็ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงอย่างวงกว้าง แต่ทว่าเบื้องหลังการบูลลี่ในครั้งนี้มีเรื่องราวที่ซับซ้อนมากกว่านั้น เมื่อมีคนอยู่เบื้องหลังการกระทำครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) นำแสดงโดย โจวตงอวี่ นางเอกสาวเจ้าบทบาทที่ได้ฝากผลงานภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง รักใต้ต้นซานจา (Under the Hawthorn Tree) และ The Allure Of Tears โดยมีนักแสดงฝีมือฉกาจร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซ่งหยาง , หยวนฮง , หวังฮ่าว โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี ซินยวี่คุน มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รับรองความเข้มข้น สนุกครบทุกรสชาติที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

ความจริงของเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไร ใครกันที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ ติดตามรับชมภาพยนตร์เรื่อง ฮิตติดเทรนด์ (Trending Topic) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments