วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต” กลับมาสร้างที่สุดของความประทับใจ “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” เตรียมลงจอช่อง8 อีกครั้ง

“โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต” กลับมาสร้างที่สุดของความประทับใจ “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” เตรียมลงจอช่อง8 อีกครั้ง

งานนี้คอซีรีส์ไทยเตรียมฟินอีกครั้ง เมื่อ “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ผลงานสุดพรีเมี่ยมจาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่จับมือแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ได้นักแสดงนำอย่าง “โอห์ม-ฐิติวัฒน์, สิงโต-ปราชญา” และ “น้ำตาล-ทิพนารี” มารับบท “ไม้-เม่น-ป้อน” จะกลับมาลงจอให้สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้รับชมอีกครั้ง  นอกจากซีรีส์เรื่องนี้ยังครองใจแฟน ๆ ยุค90 เพราะสร้างจากภาพยนตร์ดังในอดีตแล้ว ก็ยังสามารถครองใจวัยรุ่นยุค 5G ได้อีกด้วย การันตีความเข้มข้น จากการติด   เทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 เกือบทุกครั้งที่ซีรีส์ออกอากาศ จากกระแสแรงเชียร์จากแฟนซีรีส์ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกครบรส ไม่ว่าจะเป็น บท มุมภาพสวย การเล่าเรื่องที่ทันสมัย  และการเข้าถึงบทบาทของเหล่านักแสดง New Generation อย่าง “โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต” และ นักแสดงคุณภาพอย่าง “เต๋า-นุ๊ก-โมทย์” ด้วย

โดย “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” จะออกอากาศให้ชมทุกวันอังคาร – วันศุกร์ เวลา 10.10 – 11.00 น. จำนวน 10 ตอน ทางหน้าจอช่อง8 กดหมายเลข 27 โดยเริ่มวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 และ สามารถรับชมย้อนหลังครบทุกตอนได้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ดาวน์โหลดแอปฟรี https://s.iq.com/df4yMI-9c

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments