Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaสุดยอดการกลับมาของซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ตลอดกาล ตำนานยอดวิวกระหึ่มโลก สร้างปรากฏการณ์การรับชมกว่า 16,000 ล้านวิว ยืนหนึ่งซีรีส์จีนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ “เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi...

สุดยอดการกลับมาของซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ตลอดกาล ตำนานยอดวิวกระหึ่มโลก สร้างปรากฏการณ์การรับชมกว่า 16,000 ล้านวิว ยืนหนึ่งซีรีส์จีนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ “เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)” เปิดวังต้องห้ามให้รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดซีรีส์จีน ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของออริจินัลซีรีส์จีนแนวพีเรียด – ดราม่าที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่แฟนทั่วโลกยกให้เป็นซีรีส์จีนอันดับหนึ่ง อย่าง “เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดการรับชมสูงถล่มทลายสูงกว่า 16,000 ล้านวิว การันตีด้วยสถิติการค้นหาอันดับ 1 ของ Google ในปี 2018 ติดเทรนอันดับ 1 บนแอป Weibo มากกว่า 42 ครั้ง ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายตามสถานีโทรทัศน์กว่า 70 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการตอบรับจากสื่อกว่า 200 สำนักทั่วโลก ถือเป็นซีรีส์จีนที่ควรค่าแก่รับชมสักครั้งในชีวิต!

“เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)” บอกเล่าเรื่องราวของ เว่ยอิงลั่ว (รับบทโดย อู๋จิ่นเหยียน) หญิงสาวที่เข้าไปเป็นสนมในวังต้องห้ามเพื่อสืบความจริงและเรียกร้องความเป็นธรรมให้พี่สาวของเธอที่ตายไป เธอทำงานในตำหนักของ ฟู่ฉาฮองเฮา (รับบทโดย ฉินหลาน) ฟู่ฉาฮองเฮาได้อบรมสั่งสอน มอบทั้งความรักและความอบอุ่นกับเธอ แต่ทว่าเมื่อฟู่ฉาฮองเฮาได้จากไป เว่ยอิงลั่วก็ดูหลงทางในชีวิต จนได้มาพบกับฮ่องเต้เฉียนหลง (รับบทโดย เนี่ยหยวน) ทั้งสองได้รู้จักและตกหลุมรักกัน เว่ยอิงลั่วได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบเอาตัวรอดในวังหลวง คลี่คลายปัญหามากมาย ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิง ฟาดฟันกันของบรรดาเหล่าสนม รวมถึงคอยให้การสนับสนุนฮ่องเต้เฉียนหลง จนได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตำหนักวังต้องห้ามพาทุกคนรับชมซีรีส์จีนระดับตำนานทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ทัพนักแสดงคุณภาพจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น อู๋จิ่นเหยียน นางเอกฝีมือระดับเทพ จากซีรีส์เรื่อง วัยรักนักฝัน (Something Just Like This) , เนี่ยหยวน นักแสดงฝีมือดีจากซีรีส์ จิตวิญญาณแห่งนิติเวช (The Listener) , ฉินหลาน นางเอกสาวเจ้าบทบาทที่ได้ฝากผลงานอย่าง ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang) และสวีข่าย พระเอกชื่อดังแห่งยุค ที่ได้ผลงานขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends) ควบคุมและกำกับโดยสองผู้กำกับมือฉมังของวงการที่ได้ฝากผลงานชื่อดังมากมาย เวินเต๋อกวง และ ฮุ่ยค่ายโต้ง

iQIYI (อ้ายฉีอี้) พาทุกคนบุกตำหนักเข้าวังรับชมสุดยอดซีรีส์อิงประวัติศาตร์ “เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)” รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ และรับชมพากย์ไทยทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. โดยจะอัปเดต 10 ตอน/สัปดาห์ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments