Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaอ้ายขอเปิดลิสต์ซีรีส์จีนใหม่แกะกล่อง รวมสุดยอดผลงานคุณภาพ ครบทุกรสชาติ จัดเต็มทุกอารมณ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

อ้ายขอเปิดลิสต์ซีรีส์จีนใหม่แกะกล่อง รวมสุดยอดผลงานคุณภาพ ครบทุกรสชาติ จัดเต็มทุกอารมณ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ต้อนรับเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่วงเวลาแห่งความรัก ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ยังคงอัดแน่นด้วยคลังซีรีส์จีนคุณภาพที่ขนมาให้แฟนๆ ได้รับชมตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยสองซีรีส์จีนเรื่องใหม่มาแรงอย่าง ใจมันเผลอรักเธอ (Have A Crush On You) และ เธอพิเศษใส่ไข่ (My Special Girl) ซึ่งเป็นสองซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างรับชมมาตลอด สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม อ้ายได้รวมเรื่องย่อและรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์มาแล้ว ตามอ้ายไปดูกันได้เลย

ใจมันเผลอรักเธอ (Have A Crush On You)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ หลินอวี่เหมิง (รับบทโดย หวังลู่ฉิง) หญิงสาวผู้ที่บังเอิญโยนของไปโดนรถยนต์สุดหรูของ จี้หลิงซู่ (รับบทโดย จิ้นเซียว) จนเกิดความเสียหาย เนื่องจากเธอไม่สามารถจ่ายค่าชดเชยได้ จี้หลิงซู่จึงให้เธอทำสัญญาเพื่อชำระหนี้ในการแต่งงานหลอกๆ ร่วมกัน เพื่อใช้เธอเป็นข้ออ้างบางอย่าง เธอไม่มีทางเลือกจึงจำเป็นต้องแต่งงานกับเขา แต่ทว่าความรักของทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้น จากความสัมพันธ์ที่เกลียดขี้หน้ากลายเป็นคู่รักที่หวานโรแมนติก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

นำแสดงโดย : หวังลู่ฉิง และ จิ้นเซียว

ออกอากาศ : รับชมแบบซับไทยทุกวัน เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เธอพิเศษใส่ไข่ (My Special Girl)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของกู่จิ๋วหลี่ (รับบทโดย จางหยุนหลง) วิศวกร AI และ ห่าวจิ้ง (รับบทโดย ซ่งอี้เหริน) นักศึกษาจบใหม่ที่ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน จิ๋วหลี่ ก่อตั้งบริษัทจิ่วเชียนเทคโนโลยีที่ทุ่มเทเพื่อการพัฒนาหุ่นยนต์ ห่าวจิ้ง นักศึกษาปีสี่ที่เป็นบล็อกเกอร์ร้องเพลงในตอนกลางคืน และทำงานเป็นพนักงานฝึกหัดที่บริษัทของจิ๋วหลี่ในตอนกลางวัน แต่ทว่าจิ๋วหลี่กลับจำไม่ได้ว่าทั้งเขาและเธอสนิทกัน เพราะโรคลืมใบหน้า เรื่องวุ่นวายมากมายต่างๆ จึงเกิดขึ้น

นำแสดงโดย : จางหยุนหลง และ ซ่งอี้เหริน

ออกอากาศ : รับชมแบบซับไทยทุกวัน เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments