วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaอ้ายขอเปิดลิสต์ซีรีส์จีนใหม่แกะกล่อง รวมสุดยอดผลงานคุณภาพ ครบทุกรสชาติ จัดเต็มทุกอารมณ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

อ้ายขอเปิดลิสต์ซีรีส์จีนใหม่แกะกล่อง รวมสุดยอดผลงานคุณภาพ ครบทุกรสชาติ จัดเต็มทุกอารมณ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ต้อนรับเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่วงเวลาแห่งความรัก ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ยังคงอัดแน่นด้วยคลังซีรีส์จีนคุณภาพที่ขนมาให้แฟนๆ ได้รับชมตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยสองซีรีส์จีนเรื่องใหม่มาแรงอย่าง ใจมันเผลอรักเธอ (Have A Crush On You) และ เธอพิเศษใส่ไข่ (My Special Girl) ซึ่งเป็นสองซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างรับชมมาตลอด สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม อ้ายได้รวมเรื่องย่อและรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์มาแล้ว ตามอ้ายไปดูกันได้เลย

ใจมันเผลอรักเธอ (Have A Crush On You)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ หลินอวี่เหมิง (รับบทโดย หวังลู่ฉิง) หญิงสาวผู้ที่บังเอิญโยนของไปโดนรถยนต์สุดหรูของ จี้หลิงซู่ (รับบทโดย จิ้นเซียว) จนเกิดความเสียหาย เนื่องจากเธอไม่สามารถจ่ายค่าชดเชยได้ จี้หลิงซู่จึงให้เธอทำสัญญาเพื่อชำระหนี้ในการแต่งงานหลอกๆ ร่วมกัน เพื่อใช้เธอเป็นข้ออ้างบางอย่าง เธอไม่มีทางเลือกจึงจำเป็นต้องแต่งงานกับเขา แต่ทว่าความรักของทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้น จากความสัมพันธ์ที่เกลียดขี้หน้ากลายเป็นคู่รักที่หวานโรแมนติก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

นำแสดงโดย : หวังลู่ฉิง และ จิ้นเซียว

ออกอากาศ : รับชมแบบซับไทยทุกวัน เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เธอพิเศษใส่ไข่ (My Special Girl)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของกู่จิ๋วหลี่ (รับบทโดย จางหยุนหลง) วิศวกร AI และ ห่าวจิ้ง (รับบทโดย ซ่งอี้เหริน) นักศึกษาจบใหม่ที่ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน จิ๋วหลี่ ก่อตั้งบริษัทจิ่วเชียนเทคโนโลยีที่ทุ่มเทเพื่อการพัฒนาหุ่นยนต์ ห่าวจิ้ง นักศึกษาปีสี่ที่เป็นบล็อกเกอร์ร้องเพลงในตอนกลางคืน และทำงานเป็นพนักงานฝึกหัดที่บริษัทของจิ๋วหลี่ในตอนกลางวัน แต่ทว่าจิ๋วหลี่กลับจำไม่ได้ว่าทั้งเขาและเธอสนิทกัน เพราะโรคลืมใบหน้า เรื่องวุ่นวายมากมายต่างๆ จึงเกิดขึ้น

นำแสดงโดย : จางหยุนหลง และ ซ่งอี้เหริน

ออกอากาศ : รับชมแบบซับไทยทุกวัน เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments